สุดงง !! นักธุรกิจขับรถสปอร์ตหรู ปีนเกาะกลางถนน

สุดงง !! นักธุรกิจขับรถสปอร์ตหรู ปีนเกาะกลางถนน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 ก.ค. ร.ต.ท.จีระศักดิ์ บุญยืนนาน พนักงานสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งมีรถสปอร์ตเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนพหลโยธินฝั่งขาออก ช่วงเลยทางลงด่วนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบ
 
 ที่เกิดเหตุพบรถสปอร์ต ยี่ห้อโลตัส รุ่นเอ็กซ์ซิจ (LOTUS EXIGE) สีขาว ทะเบียน 4 กฉ-7486 กทม.

ปีนฟุตบาทของเกาะกลางถนนไปชนเสาเหล็กของรั้วกั้นเกาะกลาง เสาเหล็กล้มเอียงไป 5 ต้น ฝากระโปรงรถหน้าฉีก กันชนแตก ป้ายทะเบียนหน้าหลุดลงมายางล้อหน้าด้านขวาแตก แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากการสอบสวนนายอภินันท์ เอี่ยมวสันต์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 584 ซอยอ่อนนุช 17 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. นักธุรกิจ ผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถคันดังกล่าวไปรับเพื่อนย่านถนนพัฒนาการ และกำลังจะไปซอยรัชดาภิเษก 36 พอขับผ่านอนุสาวรีย์ชัยฯ เข้าถนนพหลโยธินก็ใช้ช่องทางกลาง โดยใช้ความเร็วไม่ถึง 80 กม.ต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดสะบัดออกซ้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนจึงได้หักพวงมาลัยไปทางด้านขวา รถจึงพุ่งขึ้นไปบนเกาะกลางชนเสาเหล็กกั้นเกาะกลางล้มเอียง
 
 
 นายอภินันท์ กล่าวต่อว่า รถคันดังกล่าวเป็นไฟเบอร์ทั้งคัน หนักไม่เกิน 700 กก. ตนเองเพิ่งซื้อมือสองมาได้ไม่ถึง 1 ปี ในราคา 2 ล้านบาท ไม่เคยมีปัญหาใดๆ เพิ่งจะมาเกิดปัญหาวันนี้เป็นครั้งแรก แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้ขับรถเร็ว ถ้าขับเร็วกว่านี้ อาจจะได้รับบาดเจ็บ รถก็อาจจะเสียหายมากกว่านี้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถสะบัดนั้นตนก็ไม่ทราบ แต่อาจจะเป็นเพราะยางแตกก็เป็นไปได้
 
 ร.ต.ท.จีระศักดิ เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีคู่กรณีแต่อย่างใด เพียงแต่ทำการบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องค่าเสียหายนั้นให้ทางบริษัทประกันจะติดต่อชดใช้กับทางสำนักงานเขตพญาไทต่อไป

http://www.bigza.com/news-175090

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์