เปิดหูฟังทัศนคติของ เน วัดดาว พูดถึงพวกหมิ่นเบื้องสูง(ชมคลิป)

เปิดหูฟังทัศนคติของ เน วัดดาว พูดถึงพวกหมิ่นเบื้องสูง(ชมคลิป)


ที่แฟนเพจ "ดาบหมี" ได้โพสต์คลิปวิดิโอที่ได้ไปสัมภาษณ์ นายนครินทร์ พุ่มระนาด หรือ "เน วัดดาว" ถึงสถานการณ์ภายในประเทศขณะนี้ โดยนายนครินทร์ เผยตอนหนึ่งว่า การที่บางคนบอกว่า ที่ทหารออกมา เหมือนกับเป็นการริดรอนสิทธิของประชาชน ไม่มีประชาธิปไตยนั้น ตนมองว่า ประชาธิปไตยตอนนี้ต้องเว้นไปก่อน ซึ่งทหารทำถูกแล้วที่ออกมาจัดระเบียบ โดยส่วนตัวไม่สนว่าใครจะเป็นนายกรัฐมนตรี แต่ตนอดใจไม่ได้ที่เห็นคนบางกลุ่มออกมาทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์

ทั้งนี้พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตรองผู้อำนวยการประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความลงยังเฟซบุ๊ก "Nuntdach Makswat" แสดงความคิดเห็นหลังจากได้ชมคลิปวิดิโอดังกล่าวด้วยว่า

"เน วัดดาว นักเลงคนจริง มีรอยสักเต็มตัวที่พวกเรารู้จักกันดีผ่านหน้าหนังสือพิมพ์ว่า ไอ้คนพวกนี้ พร้อมที่จะมีเรื่อง มีราว กับใครก็ได้ตลอดเวลา นั้น ในข้อเท็จจริงแล้ว ผมพบอีกมุมมองนึงว่า เนฯ และพวกเป็นกลุ่มคนที่ "รักในหลวง สุดหัวอกหัวใจ"และพร้อมจะปะทะกับใครก็ได้ ทุกเมื่อ ถ้ามันคนนั้นหมิ่นสถาบันฯ ปัจจุบันสถานการณ์ที่กระทบสถาบันฯ เพิ่มมากขึ้น หลายรูปแบบ ทำให้ เนฯ และพวก อีกนับร้อยคน เริ่มทนไม่ได้ พร้อมที่จะเป็นหัวหอก ออกมาพูดคุยกับพวกที่หมิ่นสถาบันฯ ให้มันรู้เรื่องกันไปทันที ลองฟังทรรศนะคติของพวกเขาดูครับ ผมฟังแล้วยังรู้สึกรักพวกมันทันที ไม่ว่าพวกมึงจะเป็นอะไร แต่ถ้าเป็นคนรักในหลวงเหมือน กูแล้ว เราคือเพื่อนกัน เราคือคนไทยธรรมดาสามัญ ที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย เราคือประชาชนของพระราชาครับ"


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V
V



ขอบคุณคลิปจาก ::::: ดาบหมี :: https://www.facebook.com/419677341543908/videos/450062685172040/

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์