ตายแปลก! ตกได้ปลาสวายตัวใหญ่ ลงไปอุ้ม เงี่ยงทิ่มโดนหัวใจดับ

ตายแปลก! ตกได้ปลาสวายตัวใหญ่ ลงไปอุ้ม เงี่ยงทิ่มโดนหัวใจดับ

หนุ่มโคราชขี่ซาเล้งพาเมีย น้องชาย น้องสะใภ้ไปหาตกปลาเพื่อเป็นรายได้เลี้ยงครอบครัว เหมือนจะโชคดีเมื่อตกได้ปลาสวายตัวใหญ่จนดึงไม่ขึ้น เลยถอดเสื้อลงไปอุ้ม ถูกปลาสะบัดเงี่ยงทิ่มเข้าหน้าอกซ้ายตายอนาถ...  

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ขณะที่ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ ลัคนาลิขิต สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา

นำกำลังออกตรวจมาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ หน้าวัดหลักร้อย ถ.มุขมนตรี ต.ในเมือง ได้มีวัยรุ่นวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ว่ามีคนบาดเจ็บถูกเงี่ยงปลาแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย อาการสาหัสหมดสติ เมื่อทราบดังนั้นจึงได้ประสาน รถกู้ชีพ รพ.โคราชเมโมเรียล และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุรชัย เบ็ดกระโทก อายุ 28 ปี นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งต่อไปที่รพ.มหาราชนครราชสีมา แต่ผู้บาดเจ็บทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย

จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ เบ็ดกระโทก อายุ 24 ปี น้องชายของผู้ตาย ให้การว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 ก.ค. พี่ชาย พี่สะใภ้ ได้ชักชวนตนพร้อมแฟนสาวรวม 4 คน


ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ออกไปตระเวนหาตกปลาตามบ่อน้ำสาธารณะมาขายหาเงินเลี้ยงครอบครัว ก่อนเกิดเหตุได้พากันไปตกปลาที่บ่อน้ำใน ต.โคกกรวด ระหว่างนั้นนายสุรชัย ตกได้ปลาสวายขนาดใหญ่ ดึงเบ็ดขึ้นมาไม่ไหว จึงถอดเสื้อผ้าลงไปอุ้มปลาในบ่อน้ำ แต่ขณะที่นายสุรชัยอุ้มปลาแนบกับลำตัว ปลาได้ดิ้นสะบัด และเงี่ยงปลาที่อยู่ข้างแก้มแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายของนายสุรชัยจนเลือดไหลพุ่งออกมา ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดและปล่อยปลาหลุดจากมือ ด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพวกตนจึงได้ช่วยกันนำร่างของนายสุรศักดิ์ ขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เพื่อที่จะนำตัวส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา แต่ระหว่างทางขี่มาถึงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ นายสุรชัยเกิดหมดสติ หายใจรวยริน จึงได้จอดรถพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือจากประชาชนแถวนั้น พอดีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาช่วยประสานเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. ญาติได้ติดต่อขอรับศพจากโรงพยาบาล มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนขวาง ถ.เพชรมาตุคลา ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจ ในงานมีการพูดจาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นโชคร้ายของผู้ตาย เพราะไม่เคยเห็นใครถูกเงี่ยงปลาสวายแทงจนเสียชีวิตมาก่อน แผลที่หน้าอกซ้ายจึงน่าจะทะลุไปโดนหัวใจ เพราะแค่แผลถูกเงี่ยงปลาไม่น่าจะทำให้ถึงตายได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์