เจ๊ร้านทองใจเด็ดยิงโจรดับ ชักปืนซัลโวไล่หลังร่วงคาซอย!

โจรวัยโจ๋บุกชิงร้านทองเมืองปราณบุรี แต่ไปไม่รอดถูกเจ๊เจ้าของห้างทองใจเด็ดคว้าทูตมรณะ 9 มม.


ซัลโวดับสยองหลังมาทำทีขอเลือกซื้อทองหนัก 2 บาท เมื่อเจ้าของร้านเผลอเลยออกลายเผ่นแนบ จึงคว้าปืนยิงไล่หลัง แต่ไปไม่พ้นถูกสอยร่วงคาซอย ขณะที่เพื่อนร่วมก๊วนจอดรถจยย.รอ แต่เห็นท่าไม่ดีพยายามซิ่งหนี รถเกิดไม่เป็นใจเลยต้องจอดทิ้งวิ่งหลบหนีหน้าตั้ง พบข้อมูลเจ้าของร้านใจถึงมีการฝึกยิงปืนเพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝันมาตลอด ตร. เตรียมไล่ล่าวายร้ายที่หลบหนีอย่างเร่งด่วน

เจ้าของร้านทองใจเด็ดซัลโวโจรดับรายนี้ เปิดเผย เมื่อเวลา 11.30 น.


วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.ท.ชูชาติ นามจัด สวส. สภ.อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ ภายในร้าน ห้างทองธาราทิพย์ ตั้งอยู่เลขที่ 7/98 หมู่ 2 ต.เขาน้อย หน้าตลาดปราณบุรี จึงพร้อม พ.ต.อ. ทิวา บุญดำเนิน ผกก. พ.ต.ท.สำราญ โตชะวัน โต สว.สส. และชุดสืบสวน รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณซอยรัฐบำรุง 3 ซึ่งอยู่ห่างจากร้านทองดังกล่าวประมาณ 30 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ข้างเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบร่าง คนร้ายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ริมถนน

ทราบชื่อต่อมา คือ นายรุ่งโรจน์ เหลืองอร่าม อายุ 22 ปี

สภาพถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 นัด และตะโพกขวา 1 นัด นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้รีบนำตัวคนเจ็บส่ง รพ.ปราณบุรี แต่เนื่องจากผู้ได้รับ บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น และมีดพกปลายแหลมยาว 8 นิ้ว 1 เล่ม


รวมถึงพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนนางธนันรัฐ แสงสุขเกษมศักดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านทองดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขายทองอยู่ภายในร้าน ผู้ตายทำทีเข้ามาเลือกซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แต่ไม่ถูกใจ จึงได้ขอให้เปลี่ยนเส้นใหม่มาให้ดูอีก ขณะที่ตนกำลังหันหลังคนร้ายจึงได้คว้าสร้อยคอทองคำแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยข้างร้าน ขณะที่มีคนร้ายอีกคนจอดรถ จยย.รออยู่ตนเห็นท่าไม่ดี จึงคว้าปืน 9 มม. ยิงไล่หลังคนร้ายไป 3 นัด จนคนร้ายล้มลงกับพื้น ส่วนเพื่อนอีกคนพยายามจะขี่รถหลบหนี แต่เครื่องยนต์ขัดข้อง จึงทิ้งรถ จยย. วิ่งหนีหายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ร้านห้างทองธาราทิพย์ เคยถูกคนร้ายเข้ามาวิ่งราวทองไปแล้ว 1 ครั้ง

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา และหลังจากที่เกิดเหตุครั้งนั้น ทางร้านได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการป้องกันเหตุปล้นร้านทอง และเจ้าของร้านทองในพื้นที่ได้มีการฝึกฝนยิงปืนตลอดเวลา เพื่อป้องกันตัวเองขณะเกิดเหตุร้าย ส่วนคนร้ายอีก 1 คน ที่ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์