ฤาษีเนื้อนาบุญคนดัง ทำใจไม่ได้-เมียขอแยกทาง ผูกคอดับคาอาศรม!!

ฤาษีเนื้อนาบุญคนดัง ทำใจไม่ได้-เมียขอแยกทาง ผูกคอดับคาอาศรม!!


เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ.ปรีชา สืบราช พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่อาศรมฤาษีเนื้อนาบุญ หมู่ 18 ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูง พบศพนายเนื้อนาบุญ ผุสดี อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แต่งกายเป็นฤาษีใช้เชือกไนล่อนสีแดงมัดกับขื่อบ้านแล้วนำมาผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพัก ซึ่งได้ดัดแปลงเป็นอาศรมโดยรอบ มีโต๊ะหมู่บูชา รูปปั้นรูปหล่อเทพเจ้าต่างๆ และเครื่องรางของขลังวางอยู่เป็นจำนวนมาก


ต่อมาหน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้เคลื่อนย้ายศพนำลงมาให้แพทย์เวรโรงพยาบาลปักธงชัย ดำเนินการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นระบุเสียชีวิตมาไม่ถึง 4 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย รวมทั้งบริเวณที่เกิดเหตุไม่ปรากฏร่องรอยที่เกี่ยวข้องกับรูปคดี ประกอบกับญาติพี่น้อง ไม่ติดใจสงสัยในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงอนุญาตให้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ร.ต.อ.ปรีชา เปิดเผยว่า นายเนื้อนาบุญ ผู้เสียชีวิตได้จำศีลแต่งกายเป็นฤาษีนานนับสิบปี ประกอบอาชีพรับจ้างสักยันต์ พร้อมลงคาถาอาคมตามความเชื่ออยู่ยงคงกระพันชาตรีให้กับลูกศิษย์ ส่วนใหญ่เป็นบรรดาวัยรุ่น ซึ่งให้ความศรัทธานิยม ให้ฤาษีเนื้อนาบุญ ลงลายสักยันต์จนเป็นที่รู้จักกันค่อนข้างกว้างขวาง จากการสอบถามพยานใกล้ชิดระบุ หลังภรรยาที่อยู่กินกันมาหลายปี ได้แยกทางกับนายเนื้อนาบุญ ทำให้เกิดความเครียด ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่คิดสั้นใช้อาศรมเป็นสุสานลาโลก


ฤาษีเนื้อนาบุญคนดัง ทำใจไม่ได้-เมียขอแยกทาง ผูกคอดับคาอาศรม!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์