เมียดาบตร.อ้อแอ้วิงวอน! ชีวิตสุดรันทด/อย่าซ้ำเติม

เมียดาบตร.อ้อแอ้วิงวอน! ชีวิตสุดรันทด/อย่าซ้ำเติม

เรื่องจริงสุดรันทด ชีวิต "ด.ต.อ้อแอ้" ดูแลครอบครัว 4 คน แถมลูกสาวคนเล็กยังป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง เมียไหว้วิงวอน ขอความเห็นใจ อย่าซ้ำเติม ชี้แค่นี้ก็หนักพออยู่แล้ว หวั่นโดนอาญาหนัก

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ยังคงเป็นที่สนใจสำหรับชาวโซเชี่ยล กรณี ด.ต.จักรวาล วงศ์ชัย อายุ 51 ปี ผบ.หมู่งาน (จร.) สน.วังทองหลาง


พูดจาโต้ตอบกับเจ้าของรถยนต์คันหนึ่งที่ทำผิดกฏจราจรและเป็นผู้ถ่ายคลิปไว้ โดยระหว่างการพูดคุย ด.ต.นายดังกล่าว มีสีหน้าและน้ำเสียงอ้อแอ้คล้ายมึนเมาตลอดเวลา ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ไปที่โรงพักวังทองหลาง เพื่อสอบถามถึงอุปนิสัยของ ด.ต.นายนี้ กระทั่งได้ข้อมูลจากเพื่อนตำรวจว่า ปกติ ด.ต.จักรวาล มีบุคลิกคล้ายคนเมาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีหน้าหรือคำพูด ทั้งที่ไม่ได้ดื่มแอลกอออล์ คนที่ไม่คุ้นเคยก็จะคิดว่าเมามายมาแน่ แต่จริงๆแล้วเป็นคนตลกและน่าสงสารในเวลาเดียวกัน เนื่องจากต้องดูแลลูกถึง 3 คน แถมคนสุดท้องยังป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงอีก

จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักในแฟลตตำรวจ ทำให้พบ นางศิริอร วงศ์ชัย อายุ 33 ปี ภรรยากำลังดูแลลูกสาวที่มีอาการป่วยทางสมองอยู่


ก่อนที่ภรรยาจะเผยความจริงที่แสนรันทดทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับ ด.ต.จักวาล มานานกว่า 17 ปี และมีบุตรด้วยกัน 3 คน คนโตอายุ 14 ปี คนกลางอายุ 10 ปี และคนเล็ก อายุ 5 ปี โดยคนเล็กนั้นป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ต้องให้อาหารทางช่องท้องทุกมื้อ ก่อนหน้านี้สามีไม่เคยแตะต้องแอลกอฮอล์เลย นางศิริอร เผยอีกว่า แต่พอลูกคนเล็กคลอดออกมาแล้วไม่ปกติ จึงเกิดความเครียดมาก จากนั้นก็หันไปดื่มสุราแก้ความเครียด ประกอบกับฐานะครอบครัวไม่ค่อยจะดีนัก ผู้บังคับบัญชาต้องช่วยเหลือเป็นระยะ อาทิ ให้ย้ายมาอยู่ที่นี่เพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ก็ยังไม่พอ เพราะลูกสาวต้องไปพบหมอทุกเดือน ตนก้ต้องลาออกจากงานมาดูแลลูก สามีจึงต้องทำงานเพียงลำพัง

 "ที่เห็นสามีคล้ายคนเมานั้น เจ้าตัวป่วยเป็นโรคกระดูกสันหลังอักเสบ จนยืดหลังไม่ได้ เวลาเดินหลังตรง ก็จะปวดมาก ยอมรับว่าแกเป็นคนชอบดื่ม แต่ก็จะไม่ดื่มถึงขนาดพูดจาไม่รู้เรื่อง และไม่เคยดื่มให้ลูกให้เมียเห็นต่อหน้า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลกระทบหนักมาก ลูก 2 คนไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะอายที่โดนล้อ หนูเองก็ทำได้แค่ให้กำลังใจ ว่ามันคงถึงคราวซวยที่สุดในชีวิตแล้ว ตลอดชีวิตการรับใช้ราชการ ก็คงพังในวันนี้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด อยากขอวิงวอนให้ทุกคนตำหนิได้ แต่อย่าให้ถึงขั้นด่ากราดแบบสาดเสียเทเสีย ตอนนี้กลัวเหลือเกิน กลัวว่าสามีจะถูกลงโทษทางอาญาสถานหนัก ขณะเดียวกันอยากให้มองอีกแง่มุมว่า ทำไมคนที่ถ่ายคลิปถึงถูกเรียกให้จอด ควรจับผิดทั้งสองฝ่ายดีกว่าจับผิดแค่ตำรวจฝ่ายเดียว" นางศิริอร เล่าแบบพรั่งพรู..“


ข่าวที่เกี่ยวข้อง งามหน้า!เมาแอ๋ตั้งด่านตรวจ บิ๊กตำรวจฮึ่มคาดโทษหนัก!


โฆษกสีกากี สอบด.ต.คลิปคล้ายเมาสุราขณะปฏิบัติหน้าที่แล้ว เพื่อนยันปกติเสียงก็คล้ายคนเมา

เมียดาบตร.อ้อแอ้วิงวอน! ชีวิตสุดรันทด/อย่าซ้ำเติม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์