ชื่นชมฮีโร่สาว รับบทหมอตำแยจำเป็น ช่วยคนงานสาวคลอดลูก

ชื่นชมฮีโร่สาว รับบทหมอตำแยจำเป็น ช่วยคนงานสาวคลอดลูก

ชื่นชมฮีโร่สาว รับบทหมอตำแยจำเป็น ช่วยคนงานสาวคลอดลูก

หมอตำแยจำเป็น กับเรื่องราวสุดลุ้นระทึก เมื่อต้องพาคนงานสาวใกล้คลอดส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อไปไม่ทัน งานนี้เธอจึงต้องตามน้ำ ขออาสาช่วยเหลือแม่-ลูกคู่นี้

ชื่นชมฮีโร่สาว รับบทหมอตำแยจำเป็น ช่วยคนงานสาวคลอดลูก

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของ หมอตำแยจำเป็น ที่เฟซบุ๊ก Kanjana Noktien ได้นำมาบอกเล่าให้ชาวโซเชียลได้ฟังกัน เมื่อวานนี้ (4 กรกฎาคม 2558) โดยเผยถึงประสบการณ์ที่พบเจอมากับตัว เมื่อเธอได้ช่วยนำคนงานหญิงที่เจ็บท้องใกล้คลอดส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทัน เธอจึงตัดสินใจขอทำหน้าที่เป็นหมอตำแยจำเป็น เพื่อช่วยเหลือแม่-ลูกคู่นี้ โดยมีเรื่องราวอยู่ว่า

"#หมอตำแยจำเป็น# (^__^!!)
คนงานเจ็บท้องจะคลอดลูก เราก็รีบพาไปโรงพยาบาล ระหว่างทางนางก็ดูอาการไม่ค่อยดี บอกเจ๊ ๆ หนูไม่ไหวแล้ว !!! เราก็บอกอดทนหน่อยนะใกล้จะถึงโรงพยาบาลแล้ว
เพื่อนขับรถให้ ปาดซ้ายแซงขวายิ่งกว่าฟาส 7 !!! นางร้องตลอดทาง บอกอีกเจ๊ ๆ ๆ หนูไม่ไหวแล้ววววววว หันไปดูหน้า หน้าซีดมาก เราก็เอาไงดีวะ !!! ไหนเจ๊ดูซิ !!!เฮ้ยยยยยหัวเด็กจะโผล่ออกมาแล้ว ไม่ทันถึงโรงพยาบาลแน่ !!! ปีนข้ามไปเบาะหลัง !!! บอกจะคลอดก็คลอดเลยเดี๋ยวเจ๊ช่วยเอง !!!

อิเจ๊รับหน้าที่หมอตำแยเลยค่ะ นางก็เบ่งสุดแรงแต่ก็ยังไม่ออก คนงานตัวเล็กแต่ท้องนางใหญ่ ดูสีหน้าไม่ดีเลย ซีดมาก เราก็กลัวนางจะเป็นลมซะก่อนเพราะหัวเด็กมาแล้ว เลยบอกอย่าเพิ่งเบ่งนะ หายใจเข้าลึก ๆ เจ๊นับ 123 บอกให้เบ่งค่อยเบ่งนะ มือข้างหนึ่งช่วยดันท้องอีกข้างรับหัวเด็ก นับ ๆ เบ่ง ๆ อยู่ 3 ครั้ง !!! เด็กก็คลอด แต่ออกมาแล้วเด็กไม่ร้อง นอนนิ่ง สายสะดือพันคอรีบจับออก จับยกขาเขย่า ๆ 3 ครั้งเพื่อให้เด็กสำลักน้ำคล้ำออก แต่ก็ยังนิ่ง !!! เราใจคอไม่ดีมือสั่นไปหมด ตีตูดก็ตี แต่ก็ยังนิ่ง เราตะโกนบอกเพื่อนให้ขับรถเร็วกว่านี้อีก เด็กไม่ร้องเลย เพื่อนให้ตีตูดอีก !!! ฟาดแรง ๆ ไปอีก 3 ที !!! ร้องจ๊ากกกกเลยที่นี้

นางได้ลูกสาว ตอนนี้ถึงมือหมอแล้ว ปลอดภัยดี ทั้งแม่และเด็กค่ะ

**ผ่านมาหลายวันแล้วแต่ยังตื่นเต้นอยู่**" ทั้งนี้ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความชื่นชมหมอตำแยจำเป็นรายนี้ พร้อมแสดงความยินดีที่สามารถทำคลอดทารกออกมาได้ ปลอดภัยทั้งแม่และลูก โดยส่วนมากระบุว่าถึงกับอ่านไปลุ้นไปเลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kanjana Noktien ,

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์