สลด สาววุฒิศักดิ์คลีนิค ถูกรถพ่วงทับร่างดับอนาถ - เหตุเกิดย่านมีนบุรี

สลด สาววุฒิศักดิ์คลีนิค ถูกรถพ่วงทับร่างดับอนาถ - เหตุเกิดย่านมีนบุรี


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 ก.ค. ร.ต.ท.หญิง ปัณฑ์ณัฐ ขันเขต พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 82-5788 ฉะเชิงเทรา และตัวลูกทะเบียน 82-6788 ฉะเชิงเทรา เฉี่ยวชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหน้าห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส สาขามีนบุรี ถนนสุวินทวงศ์ แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนขวาสุดฝั่งขาเข้า พบศพน.ส.ศันสนีย์ หรือกล้วย การดี อายุ 25 ปี ชาว อ.ประทาย จ.นครราชสีมา อาชีพพนักงานเสริมความงาม ของบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด สาขาบิ๊กซี สุวินทวงศ์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด ใส่เสื้อกาวน์ สีน้ำเงิน สวมเสื้อคลุมแขนยาว สีขาว นุ่งกระโปรงสั้น สีเทา ซึ่งเป็นชุดทำงานของบริษัทดังกล่าว มีร่องรอยแผลถลอกตามร่างกาย ลำคอหัก และขาซ้ายหักผิดรูป ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีขาว-ม่วง หมายเลขทะเบียน 2 กข 5025 กรุงเทพมหานคร จอดพลิกคว่ำอยู่ในสภาพไฟท้ายแตกละเอียด และที่จับกันตกด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนจนบิดงอ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ. นวมินทร์ 9 ทราบชื่อต่อมาคือนายสราวุฒิ กาเซ็ม อายุ 18 ปี ซึ่งอาการขณะนี้พ้นขีดอันตราย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนายสุกสันต์ พรประสพชัย อายุ 49 ปี ให้การว่า ตนเป็นคนขับรถพ่วงคันดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุขับมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมุ่งหน้าไปส่งดินลูกรังที่ไซต์งานก่อสร้างภายในซอยหทัยราษฎร์ เมื่อตนขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งขณะนั้นการจราจรค่อนข้างหนาแน่นสามารถขยับได้อย่างช้าๆ จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาปาดตัดหน้ารถก่อนลงมาพร้อมตะโกนบอกว่าล้อหลังฝั่งซ้ายของตัวแม่ทับคน ตนจึงรีบหยุดรถก่อนลงมาดูกระทั่งพบผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านร.ต.ท.หญิง ปัณฑ์ณัฐ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบทราบว่านายสราวุฒิ เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุให้แน่ชัดว่าฝ่ายใดเป็นผู้กระทำความผิด ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บพักฟื้นออกจากรพ. มาก่อนเพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม นอกจากนี้พยานในจุดเกิดเหตุต่างให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน โดยบางรายให้การว่าเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บถูกรถยนต์ชนจากทางด้านหลังก่อนเสียหลักล้มลงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนี้ต้องเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนประสานทางญาติให้มารับศพผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์