เคลียร์เพิ่ม! ธ.ไทยพาณิชย์ ยืนยัน ไม่ได้ทำเอกสารรับสมัครงานแบ่งกลุ่มมหา′ลัย 3 ระดับ

เคลียร์เพิ่ม! ธ.ไทยพาณิชย์ ยืนยัน ไม่ได้ทำเอกสารรับสมัครงานแบ่งกลุ่มมหา′ลัย 3 ระดับ

กรณีการเผยแพร่ภาพประกาศรับสมัครงานของธนาคารไทยพาณิชย์ในตำแหน่งที่ปรึกษาทางการเงินฝึกหัด(FinancialAdvisorTrainee)โดยระบุชื่อมหาวิทยาลัยเฉพาะ 14 สถาบัน ซึ่งทางธนาคารไทยพาณิชย์ประกาศว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและขออภัยในความบกพร่องที่เกิดขึ้นแล้ว

ล่าสุดวันนี้(2กรกฎาคม พ.ศ. 2558) ธนาคารไทยพาณิชย์

เผยแพร่แถลงการณ์ชี้แจงกรณีเอกสารที่ระบุเกณฑ์การรับพนักงานใหม่โดยแบ่งกลุ่มมหาวิทยาลัยออกเป็น 3 กลุ่มโดยระบุชื่อกลุ่มเป็นอักษรเช่น AA/AB  โดยธนาคารไทยพาณิชย์ยืนยันว่าเอกสารที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ไม่ใช่เอกสารของธนาคารฯ

"สำหรับประเด็นเกี่ยวกับเอกสารที่ระบุเกณฑ์การรับพนักงานใหม่ที่ได้มีการแบ่งกลุ่มมหาวิทยาลัยออกเป็น3กลุ่มที่ได้มีการเผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ในขณะนี้นั้นทางธนาคารฯ ขอยืนยันและปฏิเสธว่าเอกสารดังกล่าวไม่ใช่เอกสารของธนาคารฯ แต่อย่างใด" แถลงการณ์จากธนาคารไทยพาณิชย์ ระบุ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของธนาคารไทยพาณิชย์ยังเปิดเผยกับมติชนออนไลน์ด้วยว่า "ดูจากแบบฟอร์มของเอกสารแล้ว ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าไม่ใช่ของธนาคารไทยพาณิชย์อย่างแน่นอน"

แถลงการณ์ของธนาคารฯยังเน้นย้ำว่ามีนโยบายรับนักศึกษาจากทุกสถาบันเข้าร่วมงานโดยทำงานและร่วมสนับสนุนโครงการต่างๆที่เปิดโอกาสให้ผู้สำเร็จการศึกษาจากทุกสถาบันเข้าทำงานกับธนาคารฯ

ขณะที่ในวันที่ 3 กรกฎาคม ที่จะมีการประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศทั้ง 40 แห่ง ถึงประเด็นดังกล่าว ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏได้มีการเชิญผู้บริหารของทางฝั่งธนาคารไทยพาณิชย์เข้าร่วมประชุมหารือด้วย ซึ่งนางพรรณพร คงยิ่งยง รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จะเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์