สาวลูกครึ่งดีใจ พ่ออเมริกันติดต่อมาแล้ว พร้อมส่งเสียต่อ

สาวลูกครึ่งดีใจ พ่ออเมริกันติดต่อมาแล้ว พร้อมส่งเสียต่อ

สระบุรี 30 มิ.ย.-สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันตามหาพ่อที่ไม่เคยพบหน้ากัน พร้อมขายนมเลี้ยงแม่-ยาย-หลาน และส่งตัวเองเรียนหนังสือ ล่าสุดพ่อติดต่อมาแล้วตามที่มีข่าวว่าสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันขายนมเลี้ยงแม่-ยาย ส่งตัวเองเรียนหนังสือ

วันนี้ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยลงพื้นที่ บ้านเลขที่66/9 ม.9 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี


โดยมีนางสาวพรทิพย์ (แหม่ม) ภาเจริญ พร้อมด้วยแม่และยายคอยให้การต้อนรับที่หน้าบ้านพบเป็นบ้านลักษณะ กว้าง 4 เมตร ยาว 7เมตรที่หลังคามีรอยรั่วเวลาฝนตกน้ำจะไหลเข้าห้อง ซึ่งสภาพบ้านอยู่กันด้วยความแออัดถึง 4 คน

น้องแหม่มกล่าวว่าทุกวันนี้ตนต้องทนลำบากขายนมเพื่อนำรายได้มาเลี้ยงครอบครัว ด้านการศึกษานั้นเมื่อตอนที่เรียนอยู่ ม.3

เคยยื่นฏีกาถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อขอพระราชทานทุนเนื่องจากบ้านกำลังจะถูกยึด และยายก็เป็นมะเร็งที่ปาก แม่ป่วย จึงได้ลองยื่นดูจากนั้นได้มีหนังสือมาจากสำนักพระราชวังได้มอบทุนการศึกษาให้ปีละ 20,000 บาทจนกว่าจะจบปริญญาตรี จากนั้นน้องแหม่มได้กล่าวทั้งน้ำตาว่าคิดถึงพ่อมาก อยากเจอหน้าพ่อ และถ้าเจอหน้าจะเข้าไปกอดพ่อจะถามว่าทำไมถึงทิ้งหนูไปทุกวันนี้รู้สึกลำบากมากต้องหาเลี้ยงแม่-ยายและหลานอีกคน

ล่าสุดนางกิ่งแก้ว ภาเจริญ ได้เดินไปหยิบหลักฐานต่างๆ ของนายบิลลลี่ เรย์ คุ๊ค มาให้ดูพร้อมกับบอกว่า

 ขณะนี้พ่อของน้องแหม่มคือนายบิลลลี่ เรย์ ได้โทรมาติดต่อแล้วหลังจากที่เห็นข่าวออกไป โดยบอกว่าขณะนี้ตนได้ภรรยาใหม่และได้ย้ายมาอยู่ที่พัทยาแล้ว พร้อมบอกว่าคิดถึงตนและลูกมากอยากจะกลับมาหาแต่ว่าไม่ว่าง จึงรับปากว่ายินดีที่จะส่งเสียค่าเลี้ยงดูน้องแหม่มให้ทุกเดือนๆ ละ 5,000 บาท.-สำนักข่าวไทย

สาวลูกครึ่งดีใจ พ่ออเมริกันติดต่อมาแล้ว พร้อมส่งเสียต่อ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์