จัดหนัก!!! ญาติ 3 นักปั่นเชียงใหม่ เรียกค่าเยียวยาน.ศ. เมาขับรายละ 6 ล้าน

จัดหนัก!!! ญาติ 3 นักปั่นเชียงใหม่ เรียกค่าเยียวยาน.ศ. เมาขับรายละ 6 ล้าน


วานนี้ (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอดอยสะเก็ด ผู้ปกครองของ น.ส.ภัทรชุดา จายเรือน นักศึกษาสาวผู้ก่อเหตุ พร้อมทีมทนายความจากบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งได้ร่วมเจรจาเงินชดใช้ค่าเสียหาย และเยียวยาผู้เสียชีวิต กับทางญาตินักปั่นจากชมรมเสือสันทรายทั้ง 3 คน โดยมีพันตำรวจโท คมกริช เกิดแก้ว หัวหน้างานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด เป็นตัวกลางในการเจรจา ซึ่งในการประชุมตัวแทนญาติผู้เสียชีวิตได้ยื่นข้อเสนอเรียกร้องเงินเยียวยาเป็นจำนวน 6 ล้าน บาท ต่อผู้เสียชีวิต 1 รายกับทางตัวแทนบริษัทประกันชีวิตของนักศึกษาสาว

จากการประชุมร่วม 2 ชั่วโมง ยังไม่มีข้อสรุปจำนวนเงินที่จะมีการให้แก่ญาตินักปั่นทั้ง 3 ราย ซึ่งบริษัทประกันชีวิตยังไม่รับข้อเสนอดังกล่าว โดยจะนำข้อเสนอไปพิจารณาพร้อมกับขอหลักฐานแสดงฐานานุรูปของนักปั่นผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย กับทางญาติ เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาการเยียวยา และชดเชยค่าเสียหายต่อไป

ด้านนางสาวก้องกานต์ ย่องลั่น บุตรสาวนายชัยรัตน์ ย่องลั่น หนึ่งในนักปั่นที่เสียชีวิต เผยว่า จากการประชุมในวันนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปเงินค่าเยียวยา และเงินชดเชยค่าเสียหายใดๆ จากทางผู้ก่อเหตุ และจากบริษัทประกันชีวิต โดยทางเราได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับทางบริษัทประกันชีวิต ได้มีการชดเชยค่าเยียวยา เป็นเงินจำนวน 6 ล้านบาทต่อผู้เสียหาย 1 ราย อย่างไรก็ตามทางบริษัทประกันชีวิตยังไม่ยอมรับข้อเสนอ และไม่มีการเสนอเงินค่าเยียวยาให้กับทางผู้ตายทั้ง 3 แต่กลับขอให้ทางญาตินำเอกสารแสดงหลักฐานฐานานุรูปของผู้ตายเพื่อใช้เป็นการประกอบการตัดสินใจการให้เงินเยียวยา ทั้งนี้จึงอยากฝากบอกให้กับทางบริษัทประกันชีวิตว่าค่าของชีวิตอยู่ที่ตรงไหน บริษัทมีหน้าที่จะต้องจ่ายแต่ตอนนี้กลับมาขอเอกสารเพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนมากๆ ซึ่งหากทำรูปแบบนี้ไม่เป็นธรรมกับผู้ตาย รวมถึงอยากฝากบอกให้สังคมได้รับรู้ว่าที่ผ่านมาทั้งผู้ตายทั้ง 3 ราย และผู้บาดเจ็บอีก 2 รายไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางผู้ก่อเหตุทั้งในเรื่องการเยียวยา และการชดเชยค่าเสียหาย


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::. http://social.tnews.co.th/content/150067

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์