อวสานบาร์ฉาว เมืองพัทยา หลังภาพสาวทำ ออรัลเซ็กส์ ว่อนเน็ตสั่งปิดแล้ว10 วัน

อวสานบาร์ฉาว เมืองพัทยา หลังภาพสาวทำ ออรัลเซ็กส์ ว่อนเน็ตสั่งปิดแล้ว10 วัน

จากกรณีบนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพหญิงสาวชาวไทยทำ "ออรัลเซ็กส์" หรืการใช้ปากจนสำเร็จความใคร่ ให้กับนักท่องเที่ยว ในบาร์แห่งหนึ่ง บนถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว่านอื่นๆ จนกลายเป็นกระแสเกิดจากวิพากษ์วิจารณเป็นวงกว้างถึงการกระทำดังกล่าวว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการเร่งตรวจสอบบาร์ดังกล่าวรวมถึงการเร่งหาตัวผู้กระทำผิดอีกด้วย

ล่าสุดวันที่ 30 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 สนธิกำลังกันไปตรวจสอบภายในร้าน "808 ดิสโก้คลับ" เลขที่ 94/4 ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยจากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ เพชรใสดี อายุ 26 ปี รปภ.ของร้าน เล่าว่า ในคืนวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาขณะร้านกำลังจะปิด ได้มีพนักงานมาบอกตนว่ามีหญิงสาวไทยอายุประมาณ 23 ปี 2 คน โดยคนหนึ่งได้ทำออรัลเซ็กซ์ให้กับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี โดยตนได้เข้าไปห้ามแต่ไม่ทัน ชายคนดังกล่าวได้เสร็จสมอารมณ์หมายไปเสียแล้ว จึงเชิญให้ออกจากร้านไป

ทั้งนี้ทาง พ.ต.อ.สุขทัศน์ กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ไม่ถือเป็นความผิดของร้าน เพราะว่าหลังจากเกิดเหตุได้เชิญผู้กระทำผิดออกไปทันที แต่ได้เรียกผู้จัดการและพนักงานมาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อติดตามนักท่องเที่ยวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ในเบื้องตนคาดว่าเป็นหญิงสาวขายบริการ เนื่องจากก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กดดันไม่ให้หญิงสาวมาขายบริการทางเพศตามชายหาดสั่งปิดผับ เพราะทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์

อย่างไรก็ตาม นายชาคร กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ได้ดำเนินคดีเบื้องต้นกับสถานบันเทิงแห่งนี้ตาม พรบ.สถานบันเทิง ในข้อหาไม่จัดทำประวัติพนักงาน พร้อมทั้งสั่งปิดให้บริการ 10 วัน


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::. http://social.tnews.co.th/content/150086

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์