ผวา!! สองสาวแบงค์ ติดเชื้อ กามโรค เหตุใช้มือนับเงิน!!

ผวา!! สองสาวแบงค์ ติดเชื้อ กามโรค เหตุใช้มือนับเงิน!!


หวาดผวา!! สองสาวพนักงานแบงค์ ในเมืองจีนติดเชื้อกามโรค เหตุใช้มือนับเงินสดในธนาคาร แพทย์เผย อาจใช้มือสัมผัสเงินสกปรกและไม่ได้ล้างมือให้สะอาดก่อนเข้าห้องน้ำ

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.58 เว็บไซต์ต่างประเทศ shanghaiist.com มีรายงานว่า พนักงานธนาคาร 2 รายในเมืองเหวิ่นโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ถูกแพทย์วินิจฉัยว่าติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ (Sexually transmitted disease : STDs) หรือกามโรค จากการสัมผัสกับเงินที่สกปรกในการทำงานของพวกเธอ

นางสาวหลี่ (นามสมมติ) วัย 30 ปี หนึ่งในผู้ติดเชื้อยืนยันว่า เพียงคนเดียวที่เธอเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยก็คือคู่หมั้นหนุ่ม ซึ่งมีผลการตรวจเชื้อ STDs เป็นลบ ขณะที่แพทย์จากโรงพยาบาลประชาชนเมืองเหวิ่นโจว ระบุว่า นางสาวหลี่เป็นผู้ติดเชื้อหูดที่อวัยวะเพศ (Genital wart) ทางอ้อม เนื่องจากใช้มือนับเงินสดในธนาคาร และไม่ได้ล้างมือให้สะอาดก่อนเข้าห้องน้ำ

ด้านแพทย์อีกรายของโรงพยาบาลแห่งเดียวกัน เปิดเผยว่าเธอเคยพบคนไข้ในกรณีเช่นนี้มาก่อน โดย เสี่ยวเล่อ(นามสมมติ) คนไข้ของเธออ้างว่าไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศมาก่อน แต่ต้องติดเชื้อ STDs หลังใช้มือนับเงินในการทำงานที่ธนาคาร

แม้แพทย์ส่วนมากจะบอกว่า STDs โดยมากจะไม่สามารถแพร่กระจ่ายผ่านการใช้โถส้วม ช้อนส้อม สระว่ายน้ำ หรือเงิน ร่วมกันได้ แต่ก็มียกเว้นอยู่บางกรณีดังเช่นไวรัสเริม ซึ่งสามารถติดต่อได้เพราะไวรัสยังมีชีวิตอยู่ได้อีกหลายชั่วโมงแม้อยู่นอกร่างกายผู้ป่วย

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์