เก๋งเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะชนท้าย รถ 10 ล้อ

ที่มา T NEWS

เก๋งเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะชนท้าย รถ 10 ล้อ

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดอยู่บริเวณถนนพระราม 2 ขาออก จนมีผู้เสียชีวิตภายในรถ 3 ศพ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ

 

วันนี้ (26 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณหน้าปั้ม ปตท. ถนนพระราม 2 ขาออก จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ร้อยตำรวจโทวรบูรณ์ บุญมาก ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ด้านทางคู่ขนาน

 

พอไปถึงเกิดเหตุ พบ รถเก๋ง โตโยต้า ยารีส ทะเบียน กง 429 เพชรบุรี มีสภาพพังยับทั้งคัน ภายในมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อ นางสาวกฤษญา ชมพูนุช อายุ 24 ปี เป็นคนขับ,นางสาวธนวรรณ นาประโคน อายุ 29 ปี นั่งข้างคนขับ,และนายชัชวาล เทียนทอง อายุ 31 ปี และบริเวณใกล้เคียงมีรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 80 - 9039 อุทัยธานี ที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าว

 

จากการสอบสวน นายสุพรชัย หนูทวน อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังซื้อไก่ย่างอยู่ข้างทาง จู่ๆรถโตโยต้ายาริชคันเกิดเหตุก็พุ่งจากถนนสายหลักข้ามร่องน้ำมาชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ในทางคู่ขนานดังกล่าว

 

ขณะเดียวกัน นายเสกสรร กลั่นเอี่ยม อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อให้การว่าตนขับรถจากสระบุรีจะไปส่งปูนที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถึงที่เกิดเหตุประมาณ 6 นาฬิกา ตนรู้สึกง่วงนอนจึงนำรถออกทางคู่ขนาน แล้วจอดรถข้างทางเพื่อนอนหลับพักผ่อน ได้ยินเสียงท้ายรถถูกชนเสียงดัง ตนตกใจจึงลงมาดูก็พบว่ารถชนท้ายของตนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าว เสียหลักพุ่งข้าม เกาะกลางถนนไปชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งจอดอยู่บริเวณไหล่ถนนพระราม 2 ขาออก เลยด่านชั่งสมุทรสงคราม 2 กม. อย่างรุนแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยสามารถเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุแล้ว และเปิดการจราจร ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถกลับไปทำงานที่จังหวัดเพชรบุรี มาถึงที่เกิดเหตุคนขับอาจจะหลับในหรือไม่ก็ถูกรถอื่นตัดหน้าจึงหักหลบแล้วเสียหลักข้ามร่องน้ำมายังถนนคู่ขนานชนท้ายรถบรรทุก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์