นร.ม.2 กตัญญูเดินเร่ขายขนมหน้าห้าง บอย พีชเมกเกอร์โพสต์ขอกราบหัวใจน้อง

นร.ม.2 กตัญญูเดินเร่ขายขนมหน้าห้าง บอย พีชเมกเกอร์โพสต์ขอกราบหัวใจน้อง

 แชร์กันกระหึ่มโลกออนไลน์ตอนนี้ "บอย พีชเมกเกอร์" นายอนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี นักร้องชื่อดังได้โพสต์ในอินสตาแกรม @boypeace เป็นภาพนักเรียนชั้น ม.2 ร.ร.เทพศิรินทร์ หิ้วถุงขนมพะรุงพะรังเดินเร่ขายอยู่ฝั่งตรงข้าม เดอะมอลล์ ท่าพระ

โดยบอยระบุว่า "ตอนตอนผมเรียนอยู่ร.ร.เทพศิรินทร์ ผมยอมรับชีวิตความเป็นอยู่เข้าขั้นลำบาก แต่แม่ผมพยายามทำให้ผมมีเหมือนคนอื่น จะได้ไม่อายเพื่อน กว่าจะได้ตอบแทนบุญคุณแม่ก็อายุ 22 ปี แต่รุ่นน้องผมคนนี้ไม่อายที่จะยืนขายของช่วยแม่ น้องตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ตั้งแต่อายุเท่านี้ ม.2 เอง บอกตามตรงพี่กราบหัวใจน้อง

 น้องขายอยู่ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระแบบนี้ ถือแบบพะรุงพะรังแบบนี้

เพราะวางขายไม่ได้ รุ่นพี่นักเรียนเก่าเทพศรินทร์ครับ ใครพอจะลืมตาอ้าปากได้แล้ว ไปอุดหนุนน้องเค้ากันครับ อาจารย์ครับ และผู้ปกครองครับ นักเรียนแบบนี้ควรเชิดชูกว่านักเรียนที่เป็นดารานักร้องครับ ควรให้เด็กนักเรียนและลูกๆของท่านเอาเป็นตัวอย่างครับ

  นอกจากนี้เพจ นักเกรียน เทพศิรินทร์ ยังโพสต์ในเฟซบุ๊กระบุว่า
"ใครผ่านไปแถว เดอะมอลท่าพระ (ฝั่งตรงข้ามเดอะมอล) ราคา 6 ห่อ 20 บาท ถูกมาก ไปช่วยๆกัน อุดหนุนน้องเค้า ด้วย ณ เคิ้บบบบ น้องชื่อ ชาคร เติมบริรักษ์ ม. 2/4 แต่น้องเค้าวางขายไม่ได้แหละ ต้องถือขายตลอดเวลา

 ปล. เอามาแบ่งขายเพื่อนๆ กับขุ่นครูที่โรงเรียนสิ

 
 ขณะนี้ พี่ๆ นักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ รุ่น 29-32 (104) กำลังดำเนินการขอทุนอาหารกลางวันให้น้อง

และให้ทุนการศึกษาน้อง ทุกเทอม เทอมละ 10,000 บาท จนจบเทพศิรินทร์ครับ ส่วนนี้คงเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของน้อง อยากให้น้องรักษาความดีอย่างนี้ไว้ตลอดไป และขอให้พวกเราที่แวะผ่านไปช่วยอุดหนุนน้องและคุณแม่ด้วยครับ ขอบคุณทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก นักเกรียน เทพศิรินทร์ และไอจีบอย พีชเมกเกอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์