ดวงประจำวัน 25/06/50

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวและคล้อยตามสิ่งแวดล้อมได้ง่าย บางครั้งบางคราวก็เกลียดความวุ่นวาย ชอบเสาะหาความสงบเป็นที่ตั้ง ชอบฟังเพลงและคำสวดของพระเจ้า เอาใจใส่กับการค้นคว้าศึกษาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่จักต้องมีกิจการเป็นส่วนตัว รักธรรมชาติ ชอบความสงบเป็นที่ตั้งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเรื่องของกิจบ้านการเมือง ฉลาดในการครองใจผู้คน ตั้งตนไว้ชอบ เอาใจใส่เรื่องของสังคมคนหมู่มาก เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องรุ่งเรืองยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือ ประสงค์สิ่งใดกว่าจะเป็นจริงได้เหงื่อตก คนที่รักคงจำใจจากต้องคิดมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาหูตาลาย ความรักก็ยังเหมือนเดิมทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันใสปานแก้ว แต่แล้วก็ต้องปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งปัญหา เรื่องเก่าก็มีมาแทรกแซงเสมือนฟ้าดินบาปกรรมตามแกล้ง ในเชิงของความรักตัวเองมักคิดมากรักกับคนมีเจ้าของน่ะ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและเกิดเบื่อกับความจำเจและซ้ำซาก ต่อรองเรื่องใดกับใครหากโลภน้อยหน่อยก็คงไม่ยากที่จะลงตัวสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตัวเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงต้องจำใจทบทวนเรื่องเก่าและเอาปัญหาแต่หนหลังมาสะสาง กับใครบางคนมักพูดอย่างทำอย่างด้วยแบบนักการเมืองที่เก่งนั่น ลาภผลมองเห็นคิดได้แต่ยังไม่ถึงมือมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่หึง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องมีการทบทวนบางเรื่องบางอย่าง การตกลงต่อรองและรับปากใครเกิดหลงลืมผิดพลาดวันเวลาเสียหายตามมามี ช่วงนี้เงินทองยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทุกด้านนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ให้รู้ไว้เรื่องเก่าทั้งคำพูดสัญญาเอกสารมันเบ่งบาน คงต้องปวดขมองทั้งเงินทองและกิจการที่ตกปากรับคำกันไว้ รายได้กับรายจ่ายไม่ค่อยจะสมดุลกันเท่าใด ในเชิงของความรักก็ค่อยแจ่มใสแบบฝืนใจตนมั่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่จักแก้ไขได้ ว่าแต่ว่าพอพ้นเรื่องนี้ก็มีปัญหาอื่นเข้ามาทับถมถึงทั้งทางตรงด้านอ้อม เงินตรานั่นแหละคือตัวปัญหาวุ่นวายใจ ในเชิงของความรักมักถูกต่อว่าเร่งเร้าปวดขมองทั้งวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์