ดวงประจำวัน 24/06/50

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ในเชิงของความรักที่เป็นแบบสองสามเส้า


น่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอน่า ช่วงนี้เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาให้ต้องร้อนรนจิตใจตนหนักหน่วง เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง กิจการบางอย่างคงต้องปล่อยวางมั่ง

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าชู้จิตใจมุ่งสู่เรื่องรักเรื่องเงินทองเสมอ เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่ ทั้งต้องมีคนได้พึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำน้ำใจได้มากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นคนรู้กระจ่างแจ้งจริงจนเป็นครูคนอาจารย์เขา ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง เกิดที่หนึ่งไปเรืองรุ่งอีกแห่งนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สุขภาพกระดูกฟันเป็นสิ่งที่ต้องระวังช่วงนี้ การต่อรองแต่ละอย่างกับใครก็ต้องรอบคอบอาจแพ้ทางกัน เพราะความโลภเป็นตัวตั้งที่สำคัญ เงินทองรับเข้าแบ่งปันมามีมันอยู่ไม่น้อยนี่ ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักง่ายจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกประการท่านเองต้องหัดย้อนศร หรือต้องจำใจสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดได้ทั้งสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หมายมั่นปั้นใจตนเองเรื่องใดก็ตามที่มักมีปัญหาหรือคนคอยขวาง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดน่าตามติดไป การต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนให้จบได้ง่าย ความรักก็แสนสดใสอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าได้วางใจหรือคล้อยตามใครมากมายเกินไป ท่านเองอาจตกหลุมพรางใครต่อใครได้ เงินทองมีมาหาได้แต่มันก็คงต้องจ่ายหมดเปลืองไป สุขภาพท้องไส้เส้นเอ็นเป็นตัวปัญหาอยู่ แม้แต่คนรักก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ให้รู้ไว้บ้างคนรักคู่ครองรับฟังใครอื่นจนเราไร้ความหมาย บางเรื่องบางอย่างก็ยังคงเข้าทำนองปลาตายน้ำตื้น เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้คงชื่นใจตนเมื่อเจอคนถูกใจ สุขภาพเลือดลมในกายไม่ค่อยปกตินัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องเข้าใจด้วยว่าเข้าป่าเหยียบหนามเป็นความเสียเงินตรา เจรจาความใดกับใครเงินทองยังคงเป็นตัวนำร่องที่สำคัญยิ่ง ตกตอนบ่ายเจอความรู้และเส้นทางแนวใหม่มา เรื่องรักก็ไม่สนุกดังเก่านักนี่นานั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ในเชิงของความรักที่เป็นแบบสองสามเส้า น่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอน่า ช่วงนี้เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาให้ต้องร้อนรนจิตใจตนหนักหน่วง เดินทางก็ห่วงหน้าพะวงหลัง กิจการบางอย่างคงต้องปล่อยวางมั่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์