ทหารฝึกโดดร่ม เจอลมแรงร่วงพื้นเจ็บ 3 นาย

เกิดอุบัติทหารฝึกกระโดดร่ม ที่โรงเรียนบ้านซินหนองเขวา จ.นครราชสีมา เจอลมแรง ร่วงพื้น เจ็บ 3 นาย

ทหารฝึกโดดร่ม เจอลมแรงร่วงพื้นเจ็บ 3 นาย

วันนี้ (22 มิ.ย.58) เวลาประมาณ 13.30 น.  คุณประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 จุดโดนไทย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการกระโดดร่ม 3 ราย ประกอบด้วย สิบเอกบัญชา ใจกรุณา ได้รับบาดเจ็บกระดูสันหลังแตก , สิบเอกบุญเรือง เทศารินทร์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าขวาหัก และสิบเอกศุภกร เอื้อกลาง ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อมือซ้ายหัก 

โดยทหารทั้งสามนายได้รับบาดเจ็บขณะกำลังฝึกกระโดดร่ม ตามวาระประจำปี 2558 ของหน่วยกองร้อยลาดตระเวนระยะไกลที่ 3 กองพลทหารราบที่ 3 ค่ายสุรนารี ที่บริเวณโรงเรียนบ้านซินหนองเขวา  ตำบลค้างพลู อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ที่มีระดับความสูงในการกระโดด 10,000 ฟุต จำนวน 1 รอบ ใช้เวลา 20 นาที , ความสูง 5,000 ฟุต จำนวน 2 รอบ ใช้เวลา 40 นาที และความสูง1,250 ฟุต จำนวงน 2 รอบ ใช้ระยะเวลา 45 นาที  

ซึ่งระหว่างร่มกางอยู่บนอากาศได้เกิดกระแสลมพัดแรง ทำให้ทหารทั้งสามนายไม่สามารถควบคุมร่มให้อยู่ในการบังคับได้ ตกลงมากระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งล่าสุดทหารทั้ง 3 นายได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลค่ายสุรนารี และล่าสุดอาการทั้ง 3 นายปลอดภัยแล้ว

 

ที่มา voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์