เฮียชูภูมิใจตร.ไทยโปรโมทบ่อน เหน็บ!!ทีโรงพักฉาวไม่เห็นขยัน

เฮียชูภูมิใจตร.ไทยโปรโมทบ่อน เหน็บ!!ทีโรงพักฉาวไม่เห็นขยัน

 21 มิ.ย.58 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว

"ชูวิทย์ I'm No.5"  ถึงกระแสข่าวที่จะให้เปิดคาสิโนถูกกฏหมายในประเทศไทย จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความเหมาะสมในแง่ผลดีและผลเสียที่ตามมา หากจะดำเนินการจริง ว่า "เปิดบ่อน" โปรโมชั่นตำรวจไทย สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าก้าวเข้ามา โอกาสเดียวเท่านั้น!

ตำรวจไทยเดินสายโปรโมทบ่อนการพนัน ออกแคมเปญโอ้อวดสารพัดข้อดี

ทั้งนำเงินเข้าประเทศ สนับสนุนการศึกษา ช่วยเหลือคนชรา อุดหนุนราคาพืชผล จ่ายค่าน้ำค่าไฟ บำบัดผู้ติดยา พัฒนาโรงไฟฟ้า ยกระดับการท่องเที่ยว ตำรวจเสียดาย ที่คนไทยเอาเงินไปเล่นบ่อนเพื่อนบ้านเสียหมด น่าจะทำบ่อนเอง เล่นเอง เจ๊งกันเอง ตำรวจบอกคนไทยชอบเล่นเป็นนิสัย แก้ไม่หาย ไม่เหมือนคนชาติอื่น เขาทำมาหากิน แต่คนไทยชอบเล่นมากๆ

คนไหนที่พูดว่า "เมืองไทยเป็นเมืองพุทธ" ก็อย่า "ดัดจริต" เพราะยังมีโชว์ลามก อะโกโก้ ผู้หญิงขายตัวอยู่ทั่วไป ต่อไปอาจจัดโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง "บ่อน + ซ่อง" เพราะเรื่องพวกนี้ก็เป็นนิสัยคนไทยอีกนั่นแหละ แก้ไม่หาย สมควรจะยุส่งไปเลย

ส่วนข้อเสียเปิดบ่อนไม่มี เพราะประเทศอื่นเปิดกันหมดแล้วล้วนได้ผลเหลือหลาย

แม้ว่าไม่ใช่หน้าที่ แต่ตำรวจอยากช่วยรัฐบาลหาเงินเข้าประเทศ เพราะเศรษฐกิจตกต่ำ ประชาชนค้าขายไม่ได้ จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่จะเข้าไปหาเงินในบ่อน เอาไว้เป็น ค่าเทอม ค่ากับข้าว ให้ลูกเมีย เลิกเที่ยวคลอง เที่ยววัด เที่ยวทะเล แล้วไปเที่ยวบ่อนกันเถิด เพราะเงินจากบ่อนจะช่วยคนไทยอย่างยั่งยืน

ต่อไปคงมีคำขวัญ "เข้าบ่อนไทย คิดโดยตำรวจไทย เพื่อคนไทย เงินไม่รั่วไหลไปต่างประเทศ" ให้เป็นที่เลื่องลือประจักษ์ ผู้ยกระดับบ่อนการพนันให้ถูกกฎหมาย คือตำรวจไทยนี่เอง น่าภาคภูมิใจในหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เสียจริงๆ

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังได้โพสต์รูปภาพที่มีข้อความว่า "ตำรวจไทย" เดินสายโปรโมทบ่อนการพนัน ออกแคมเปญโอ้อวดสารพัดข้อดี ต่อไปคงมีคำขวัญ
"เข้าบ่อนไทย คิดโดยตำรวจไทย เพื่อคนไทย เงินไม่รั่วไหลไปต่างประเทศ" ทีเรื่องโรงพัก 396 แห่ง ของตัวเอง ไม่เห็นขยันแบบนี้ ช่างน่าภาคภูมิใจใน "ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" เสียจริงๆ

เฮียชูภูมิใจตร.ไทยโปรโมทบ่อน เหน็บ!!ทีโรงพักฉาวไม่เห็นขยัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์