น้องจูน พริตตี้สาวชื่อดังในวงการ ขับเก๋งแหกโค้งตกถนนหวิดดับ

น้องจูน พริตตี้สาวชื่อดังในวงการ ขับเก๋งแหกโค้งตกถนนหวิดดับ


เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันนี้ (21 มิ.ย. 58) ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุรถยนต์แหกโค้งตกถนนมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายอยุธยา-อ่างทอง (ขาเข้าเมืองอ่างทอง) หมู่ที่ 7 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ล-0902 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างถนนในสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถยนต์ กันชน กระเด็นกระจัดกระจายเต็มพื้นที่ บางส่วนกระเด็นขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้าน ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวปวรพัชร พรงาม อายุ 26 ปี ชาว อ.ปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว บาดเจ็บที่ใบหน้ามีรอยฟกช้ำที่บริเวณดวงตา และหางคิ้วขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองให้ทำการรักษา

น้องจูน พริตตี้สาวชื่อดังในวงการ ขับเก๋งแหกโค้งตกถนนหวิดดับ


ร.ต.ท. จักรี กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่านางสาวปวรพัชร ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาพร้อมเพื่อน โดยออกเดินทางจากกรุงเทพจะไปทำธุระที่จังหวัดลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับขับรถมาด้วยความเร็ว รถเกิดเสียหลัก หมุนเคว้ง ก่อนที่จะมาตกถนน และจากการสอบสวนเพื่อนของนางสาวปวรพัชรที่นั่งมาด้วยนั้น กล่าวว่า ระหว่างที่นางสาวปวรพัชรขับรถมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความเร็ว จู่ ๆ รถเกิดเสียหลักส่ายไปส่ายมา นางสาวปวรพัชรตกใจปล่อยมือออกจากพวงมาลัย ก่อนที่รถจะหมุนเคว้งแหกโค้งร่วงถนนลงมา ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบบนถนนมีรอยรถไถลออกมาจากทางโค้งยาวประมาณ 30 เมตร ก่อนที่จะตกถนน และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าก่อนที่รถจะเสียหลักตกถนนลงมานั้นได้ขับมาด้วยความเร็ว เข้าโค้งและเสียหลักส่ายไปส่ายมา พุ่งออกมานอกถนนฟาดกับสายสลิงที่ยึดเสาไฟฟ้าแรงสูงจนขาดก่อนกระเด็นตกลงไปในข้างถนน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนางสาวปวรพัชรนั้น เป็นพริตตี้ชื่อดังในวงการพริตตี้ ที่รู้จักกันในนาม น้องจูน พริตตี้สาวคนสวย ซึ่งจะมีการติดต่อออกงานอยู่เป็นประจำ โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แต่นางสาวปวรพัชรก็บ่ายเบี่ยงปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลต่างๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์