แก๊งจยย.ซิ่งย้อนศรถูกเก๋งเสย ดับ 2 เจ็บ 5

แก๊ง จยย. ซิ่งย้อนศร ถูกเก๋งเสย ดับ 2 เจ็บ 5 คน


พ.ต.ท.อัชรัตน์ เหมฑานนท์ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สารวัตรเวร สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนแก๊งรถจักรยานยนต์ บริเวณปากซอยวัดประดู่ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงและ เขตตลิ่งชัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์โตโยต้าโคโลน่าสีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 8ธ-8039 กทม.

สภาพด้านหน้าพังยับเยินจอดอยู่ใต้สะพานลอย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน
สภาพพังยับเยิน บนเกาะกลางถนนพบศพ 2 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเนก แซ่ลี้ อายุ 18 ปี และนายสมศักดิ์ แก้วใสอายุ 18 ปี ทั้ง 2 คน สวมเสื้อและเข็มขัดของโรงเรียนตั้งตรงจิตรพาณิชยการ

ส่วนผู้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย คือ


นายวรากร ศรีพราย อายุ 20 ปี เป็นคนขับรถยนต์ น.ส.พิศมัย ศรีพาเสน อายุ 20 ปี เพื่อนสาวที่นั่งมาในรถยนต์และสมาชิกแก๊งแข่งรถ นายไมตรี วงศ์ภักดีชาติ อายุ 18 ปี นายอัครพล นิรันดร์ตราพร อายุ 18 ปี ชายไทยไม่ทราบชื่ออายุ 18 ปี ทั้งหมดนำส่ง รพ.ศิริราช

จากการสอบถาม นายณัฐพงศ์ กลีบศรี

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ระบุว่า เห็นแก๊งรถจักรยานยนต์ประมาณ 30 คันขี่ย้อนศรมาบนถนนดังกล่าว เพื่อหลบหนีด่านของตำรวจที่ตั้งอยู่บริเวณก่อนถึงทางแยก ถ.บรมราชชนนี เมื่อมาถึง จุดเกิดเหตุ รถยนต์ที่ขับข้ามสะพานมาด้วยความเร็วสูง ไม่เห็นและหักหลบไม่ทันพุ่งชนแก๊งรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์