สองสาวดวงซวย เจอไอ่หื่นลวนลาม ทั้งๆที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้ !!!!

สองสาวดวงซวย เจอไอ่หื่นลวนลาม ทั้งๆที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้ !!!!

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. ขณะที่ ร.ต.ท.ศุภรักษ์ โพธิ์ศรี พงส.สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่ ในโรงพัก ได้มี น.ส.หวาน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกชายคนหนึ่งลวนลาม ขณะไปทำบุญที่วัดดังแห่งหนึ่ง ย่านหมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีนายสมมาท วงษ์บุญรอด ผู้ใหญ่บ้าน ต.ท้ายบ้าน 2 ได้คุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายสุริยะ ธรรมชาติ อายุ 24 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.หวาน ให้การว่า ตนและเพื่อนทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนและ น.ส.บี เพื่อนสนิท ได้ชักชวนกันไปทำบุญและให้อาหารนก ที่วัดดังกล่าว ต่อมาระหว่างเดินเล่นอยู่ภายในวัด นายสุริยะ ได้เดินเข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ เมื่อตนทั้งสองหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป นายสุริยะ ก็จะเข้าจะมาติดอยู่ในกล้องทุกครั้ง และยังจ้องมองมาที่ตนทั้งสองอยู่ตลอด จากนั้นตนรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้ชักชวนกันกลับบ้าน

ระหว่างนั้นนายสุริยะได้วิ่งเข้ามาหา พร้อมกับถามตนในทำนองว่าขายตัวเท่าไหร่ ตนจึงตอบไว้ว่ามาทำบุญไม่ได้ขายตัว ขณะที่ตนกำลังจะเดินหนี นายสุริยาจะใช้มือมาจับที่ก้นของตน ตนจึงได้ร้องให้คนช่วย ก่อนที่นายสุริยะ จะเข้าไปหลบในห้องน้ำ กระทั่งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพบเห็นเข้า จึงได้พาคนมาช่วยกันล้อมจับนายสุริยาเอาไว้ได้ และพาตนมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายสุริยะ สารภาพว่า ตนจับก้นฝ่ายหญิงจริง ตนเพิ่งเข้ามาอาศัยอยู่ที่วัดแห่งนี้ได้เพียง 4 เดือน ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนดื่มสุรา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ระหว่างนั้นพบเห็นหญิงสาวทั้งสองคนเดินอยู่ภายในวัด เกิดความชอบ จึงได้เข้าไปเพื่อหวังจะลวนลาม แต่ฝ่ายหญิงร้องให้คนช่วย ตนจึงกลัว ก่อนเข้าไปหลบในห้องน้ำ กระทั่งถูกจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์