15นศ.หนีโรงเรียนเปิดบังกะโลมั่วสุม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.


พ.ต.อ.ประการ ประจง ผกก.สภ.อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มนัก ศึกษามาเปิดห้องพักมั่วสุมกันในบังกะโล แฮปปี้เดย์ เลขที่ 93/4 หมู่ 5 ต.ทรายขาว อ.สอยดาว โดยมีการนำสุรา เบียร์ และบุหรี่เข้าไปในบังกะโลดังกล่าวด้วย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

พบนักศึกษาชั้น ปวช.1 และ ปวช.2 ทั้งชาย-หญิง

ของโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี อยู่ในห้องพักหมายเลข 12 จำนวน 8 คน และห้องหมายเลข 13 อีก 7 คน รวมทั้งสิ้น 15 คน มีอายุตั้งแต่ 16-19 ปี แบ่งเป็นชาย 9 คน และหญิง 6 คน แต่ละคนกำลังนั่งดื่มสุราและสูบบุหรี่กันอย่างครื้นเครง โดยหลายคนยังอยู่ในชุดเครื่องแบบนักศึกษา และบางคนอยู่ในสภาพเมามายไม่ได้สติ

ตรวจสอบภายในห้องพักทั้งสองห้อง

พบขวดสุรา ขวดเบียร์ ก้นบุหรี่ และขวดน้ำอัดลมกระจายเกลื่อนห้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะของนักศึกษาทั้งหมด พบว่าไม่มีใครปัสสาวะเป็นสีม่วง ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดพร้อมใจกันหลบหนีออกจากโรงเรียนมาเปิดห้องพักดังกล่าว เพื่อฉลองวันเกิดให้กับเพื่อนในกลุ่ม โดยฉลองกันตั้งแต่เช้าจนกระทั่งช่วงบ่าย ระหว่างที่หลายคนกำลังอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้ามาตรวจสอบ ดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติของนักศึกษาทั้ง 15 คน พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือนให้ประพฤติตัวให้เหมาะสมกับวัย ก่อนจะปล่อยตัวไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์