หวิดดับ !! ฮีโร่เหรียญเงิน อลป. วรพจน์ เพชรขุ้ม ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

หวิดดับ !! ฮีโร่เหรียญเงิน อลป. วรพจน์ เพชรขุ้ม ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

เมื่อเวลา 9.00น. วันที่ 19 มิ.ย. ร.ต.ท.จักรภพ ขวัญแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถชนบนถนนสายสุราษฎร์ฯ-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 64 หมู่ 3 ต.ต้นยวน อ.พนม บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอำเภอพนม จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎรธานี

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถเก๋งฟอร์ด โฟกัส สีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้าพังยับถึงห้องเครื่อง มี ส.อ.วรพจน์ เพชรขุ้ม อายุ 34 ปี ชาว ต.พนม อ.พนม อดีตนักชกเหรียญเงินโอลิมปิก เอเธนส์ 2004 ที่ประเทศกรีซ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง ห่างกัน 50 เมตร พบรถยนต์โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีดำ ถูกชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายอย่างแรงพังยุบ



หวิดดับ !! ฮีโร่เหรียญเงิน อลป. วรพจน์ เพชรขุ้ม ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายวรพจน์ ได้ขับรถมาจากตัวเมืองสุราษฎร์ธานี มุ่งหน้าอ.พนม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุลักษณะเป็นทางโค้งและขึ้นเนิน ได้มีรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 80-5630 พังงา บรรทุกกากปาล์มมาเต็มคัน มี นายวรายุทธ ปรารถนา เป็นคนขับ วิ่งสวนทางมา และพยายามที่จะแซงรถสิบล้ออีกคันที่วิ่งขวางอยู่ข้างหน้า ทำให้กินเลนเข้ามาทางด้านที่รถของ นายวรพจน์ วิ่งอยู่ ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยหลบจนพุ่งชนท้ายรถยนต์ฟอจูนเนอร์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรฯ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายวรายุธ คนขับรถบรรทุก ในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

สำหรับ ส.อ.วรพจน์ เพชรขุ้ม ปัจจุบันทำกิจการรีสอร์ทชื่อ "วรพจน์รีสอร์ทแอนด์ยิม" อยู่ที่ ต.เขาศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์