เซ็นทรัล อุดรฯ แจงเหตุใช้งานรีโมทรถยนต์ไม่ได้ เพราะถูกคนร้ายตัดสัญญาณ

เซ็นทรัล อุดรฯ แจงเหตุใช้งานรีโมทรถยนต์ไม่ได้ เพราะถูกคนร้ายตัดสัญญาณ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ทำหนังสือแจงสื่อเหตุรถยนต์ลูกค้าที่ลานจอ­ดรถชั้น 2 ที่จ.อุดรธานีใช้รีโมตไม่ได้ อาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพก่อกวน ด้วยการตัดสัญญาณรีโมทรถยนต์ พร้อมเพิ่มมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ขณะที่ตำรวจส่งสายตรวจตรวจเข้มตามห้างสรรพ­สินค้า โดยแถลงการณ์ระบุ

จากกรณีที่มีลูกค้าที่ใช้บริการจอดรถบริเว­ณลานจอดรถชั้น 2 และ 2 ครึ่ง ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

 เมื่อวานนี้ (16 มิถุนายน 2558) เวลาประมาณ 16:30 น. ไม่สามารถใช้งานรีโมทเปิดและปิดล็อครถยนต์­ได้นั้น บริษัทฯ ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี และดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย­์ ร่วมกับตำรวจนอกเครื่องแบบเข้าตรวจสอบพื้น­ที่เกิดเหตุทันที โดยในเบื้องต้น พบว่าเกิดจากการก่อกวนด้วยเครื่องส่งสัญญา­ณแจมเมอร์ ทำให้รบกวนสัญญาณรีโมทรถยนต์ ซึ่งได้แก้ไขโดยเรียบร้อยและไม่พบความเสีย­หายใดใด ต่อทรัพย์สินของลูกค้า

ทางศูนย์ฯ ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยการจัดเจ้าหน้าที่เดินตรวจตราพื้นที่ลา­นจอดรถโดยรอบ และวางกำลังเจ้าหน้าที่ประจำจุด เพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำ อีกทั้งมีการตรวจสอบรถยนต์ทุกคันที่ออกจาก­ศูนย์ฯ โดยแจ้งให้ลดกระจก เพื่อบันทึกภาพด้วยกล้อง CCTV

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย­่างเต็มที่ เพื่อความสะดวกปลอดภัยของลูกค้า หากมีความคืบหน้าจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต­่อไป

ขอแสดงความนับถือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
-------------------------
เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 18 มิถุนายน 2558 โดย สรยุทธ , น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ , เอกราช


ขอบคุณข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว3 ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์