เมียหนุ่มคลั่งฆ่าลูก-ฆ่าตัว 4 ศพ เปิดใจไม่ได้หนี แต่ไปหางานทำ!!!

เมียหนุ่มคลั่งฆ่าลูก-ฆ่าตัว 4 ศพ เปิดใจไม่ได้หนี แต่ไปหางานทำ!!!

จากกรณีนายไพศาล ยศขุน อายุ 40 ปี รัดคอลูก 3 คน จนเสียชีวิตแล้วแขวนคอตาย สาเหตุสันนิษฐานว่าเครียดจากนางจุพาทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ภรรยาหนีออกจากบ้าน และปัญหาหนี้สินรุมเร้า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่วัดสระแก้ว ม.1 ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สถานที่บำเพ็ญกุศลศพของนายไพศาลและลูกทั้ง 3 คน ซึ่งนางประเสริฐ ยศขุน อายุ 64 ปี แม่นายไพศาล และญาติพี่น้องนำมาประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 20 มิ.ย.

นางประเสริฐกล่าวทั้งน้ำตาว่า มีลูกทั้งหมด 7 คน นายไพศาลเป็นลูกคนที่ 2 ก่อนจะก่อเหตุได้โทรศัพท์มาหาตอนค่ำและพูดหลายอย่าง และยังพูดอีกว่า ถ้าผมตายขอให้รับกลับบ้านด้วย ซึ่งไม่คิดว่าลูกจะทำอย่างนี้Ž มาทราบภายหลังว่าก่อนตายนายไพศาลพยายามโทรศัพท์ตามหานางจุฑาทิพย์ลูกสะใภ้ แต่ไม่รับสาย คิดว่าถ้านางจุฑาทิพย์รับโทรศัพท์คงจะไม่เกิดเรื่องเช่นนี้ เพราะอาจแก้ปัญหาได้

ด้านนางจุฑาทิพย์ กล่าวว่า ยอมรับผิดที่ไม่ยอมรับโทรศัพท์นายไพศาล เพราะหลังออกจากบ้านก็ปิดโทรศัพท์มือถือไว้ แต่ได้ติดตามสามีและลูกทางเฟซบุ๊ก ซึ่งสามีโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กตลอด ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุจนถึงวันสุดท้าย หลังเห็นโพสต์สุดท้ายช่วงเวลาประมาณ 02.04 น. เป็นภาพลูกนอนเรียงอยู่ในบ้าน เขียนข้อความว่า 4 ศพพอไหมสำหรับหนี้สินŽ จึงพยายามติดต่อเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ แต่ติดต่อไม่ได้

นางจุฑาทิพย์กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นก็ได้เดินทางมาร่วมงานศพ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องหนี้สินทำให้ตนกับสามีทะเลาะกัน ก่อนจะออกจากบ้านไปจนเกิดเหตุการณ์ขึ้นในที่สุด และฝ่ายสามีก็โทษว่าตนเป็นต้นเหตุในเรื่องนี้ ส่วนที่ออกจากบ้าน เพราะต้องการไปหางานทำ เพื่อหาเงินให้ลูกและใช้หนี้ที่มีอยู่ประมาณ 2 แสนบาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์