หวาดเสียว! ชายปีนตัดต้นไม้ พลัดตกเหล็กเสียบหน้าอก

หวาดเสียว! ชายปีนตัดต้นไม้ พลัดตกเหล็กเสียบหน้าอก

เจ้าของบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นใน จ.สมุทรสาคร พลาดตกบันไดถูกเหล็กรั้วเสียบหน้าอก หลังปีนตัดกิ่งไม้รอรับหน้าฝน จนท.เร่งนำตัวส่ง รพ.เพื่อให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 16 มิถุนายน 2558 พ.ต.ท.สมชาติ เต็มเปี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเหล็กประตูรั้วบ้านเสียบหน้าอกในหมู่บ้านอิ่มอัมพร 10 ซอย 5 หมู่ที่ 10 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนเข้าให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เลขที่ 183/175 หมู่ที่ 10 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบชายสวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้น ยืนอยู่บนบันไดเหล็ก โดยที่หน้าอกด้านขวาเสียบติดอยู่กับเหล็กแหลมที่ทำเป็นรั้วบ้าน ทราบชื่อคือนายสมศักดิ์ สินสบาย อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลกระทุ่มแบนได้ให้น้ำเกลือผู้บาดเจ็บเพื่อไม่ให้เกิดความอ่อนแรง ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ได้ใช้คีมตัดเหล็กมาตัดที่โคนของเหล็กแหลม ซึ่งมีความยาวประมาณ 10 เซนติเมตร จากนั้นก็ได้นำร่างของนายสมศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนเพื่อให้แพทย์ผ่าตัดเอาช่วงท่อนบนของเหล็กแหลมที่ยังคาอยู่ที่หน้าอกออก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ขึ้นใช้บันไดเหล็กพาดกับรั้วบ้านเพื่อจะปีนขึ้นไปตัดกิ่งไม้หน้าบ้าน เนื่องจากช่วงนี้เป็นหน้าฝน ขณะนั้นเองคาดว่าน่าจะก้าวพลาดจนหน้าคะมำ แล้วหน้าอกด้านขวาก็ลงไปเสียบกับเหล็กแหลมที่ทำเป็นรั้วบ้านพอดี ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์