มือปราบอินดี้ โพสต์ภาพตัดผมสั้น-มาดใหม่

มือปราบอินดี้ โพสต์ภาพตัดผมสั้น-มาดใหม่

"มือปราบอินดี้" โพสต์ภาพตัดผมสั้น-มาดใหม่ เผยเจ้านายเรียกเข้าแจงเรื่องเครื่องแบบ-ชมทำหน้าที่ดี

จ.ส.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป. (สืบสวนคอมมานโด) ตำรวจเจ้าของฉายา "มือปราบอินดี้" มามาดใหม่ ตัดผมสั้นเรียบร้อยพร้อมโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยผู้บังคับบัญชาเรียกเข้าพบเพื่อตักเตือนเรื่องเครื่องแต่งกายหลังมีภาพมือปราบเน็ตไอดอลสวมเครื่องแบบสีเสื้อกับกางเกงไม่ตรงกันไปให้สัมภาษณ์ทางรายการทีวีตามที่มีผู้โพสต์ในโลกออนไลน์

วันนี้ (15มิถุนายน2558) จ.ส.ต.ยุทธพล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์จากกรณีที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความแจ้งเรื่องถูกผู้บังคับบัญชา

เรียกเข้าพบเรื่องทำผิดระเบียบแต่งกายไม่เหมาะสมและไว้ผมยาวโดยเปิดเผยว่าเดินทางจากอุบลราชธานีมาที่กรุงเทพฯมาพบพ.ต.อ.อัครเดช  พิมลศรี รองผบก.ป.รักษาราชการแทนผบก.ป. พ.ต.ท.ต่อศักดิ์  สุวิมล รรท.ผกก.ปพ. บก.ป. (คอมมานโด) ผู้บังคับบัญชาซึ่งเรียกตัวเข้าพบเพื่อชี้แจงกรณีการแต่งกายในเครื่องแบบตามภาพที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพขณะมือปราบอินดี้ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะใจ

จ.ส.ต. ยุทธพล ศรีสมพงษ์ เล่าว่าหลังได้รับคำสั่งตนเองปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด และเดินทางมาที่กรุงเทพฯเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ตำรวจรุ่นน้อง

จ.ส.ต. ยุทธพล เปิดเผยว่า ตนเองมีโอกาสแต่งกายในเครื่องแบบไม่มากนัก เมื่อได้รับเชิญให้ออกรายการจึงต้องหาเครื่องแบบกระทันหันทำให้สีเสื้อกับกางเกงไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับบัญชาเข้าใจและว่ากล่าวตักเตือนทำความเข้าใจ พร้อมกับชื่นชมและขอบคุณสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจรวมถึงการให้สัมภาษณ์ของจ.ส.ต. ยุทธพล ซึ่งสามารถเป็นตัวอย่างแก่ตำรวจรุ่นน้องและเป็นตัวอย่างที่ดีในการปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัดเพื่อแสดงให้เห็นว่าตำรวจต้องเป็นผู้มีวินัย

สำหรับเรื่องทรงผมที่จ.ส.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ตัดผมสั้นแตกต่างจากภาพลักษณ์ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ช่วงที่ผ่านมา จ.ส.ต.ยุทธพล เปิดเผยว่า ตัดก่อนเข้าพบผู้บังคับบัญชา เมื่อเข้าพบและชี้แจงผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้สามารถเปลี่ยนแปลงตามสภาพการปฏิบัติหน้าที่ได้

มือปราบอินดี้ โพสต์ภาพตัดผมสั้น-มาดใหม่


มือปราบอินดี้ โพสต์ภาพตัดผมสั้น-มาดใหม่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์