ตื่นตา!คลิปพายุงวงช้าง กลางทะเลกระบี่10นาที

ตื่นตา!คลิปพายุงวงช้าง กลางทะเลกระบี่10นาที

ตื่น!! ปรากฏการณ์พายุงวงช้างกลางทะเลบริเวณเกาะปู นานกว่า10 นาที เจ้าของร้านทองเมืองกระบี่ บันทึกภาพไว้ได้ ขณะนั่งเรือออกไปตกปลากลางทะเลพร้อมก๊วนเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายสามารถ ไหมแก้ว อายุ 50 ปี เจ้าของร้านทองสามารถ

ตั้งอยู่ในตัวเมืองกระบี่ว่า ตนได้บันทึกภาพขณะเกิดปรากการณ์พายุงวงช้าง บริเวณกลางทะเลใกล้เกาะปู ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมส่งภาพและคลิปวีดีโอมาให้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกบันทึกไว้ขณะพายุงวงช้างเริ่มก่อตัวขึ้นเหนือท้องฟ้า ก่อนหมุนดูดเอาน้ำทะเลขึ้นไปในอากาศเป็นเกลียวสูง คลิปมีความยาวประมาณ10 นาที ก่อนที่จะสลายกลายเป็นฝนตกลงมาอย่างหนัก สร้างความตื่นเต้นแก่เพื่อน ๆ นักตกปลาที่อยู่บนเรือต่างหยิบโทรศัพท์มือขึ้นมาบันทึกภาพนาทีระทึกใจกันอย่างต่อเนื่อง“

นายสามารถ เล่าว่า ตนและกลุ่มเพื่อน ๆ ประมาณ10 คน นั่งเรือออกไปตกปลาบริเวณเกาะศรีบอยา ขณะที่กำลังล่องเรืออยู่กลางทะเลหน้าเกาะปู

จู่ ๆ ปรากฏพายุงวงช้างขนาดใหญ่ขึ้น มองด้วยสายตาห่างจากเรือประมาณ 1 กิโลเมตร ตนและเพื่อน ๆ จึงรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกเก็บไว้ โดยพายุเกิดขึ้นประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะสลายตัวกลายเป็นฝนตกลงมาอย่างหนัก ทั้งนี้ปรากฏการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นให้ตน และกลุ่มเพื่อน ๆ เป็นอย่างมากเนื่องจากสามารถเห็นชัดเจน และใกล้ชิด อย่างไรก็ตามพายุหมุนในครั้งนี้ไม่ได้สร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากเกิดขึ้นกลางทะเล ผู้สื่อข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า ในพื้นที่ ต.เกาะศรีบอยา เกิดปรากฏการณ์พายุงวงช้างเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ค. 51เกิดขึ้นบริเวณระหว่างเกาะศรีบอยา และเกาะพีพี สามารถมองเห็นได้จากท่าเทียบเรือโดยสารท่องเที่ยวปากคลองจิหลาด อ.เมืองกระบี่ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถบันทึกภาพไว้ได้เช่นกัน โดยครั้งนั้นเกิดขึ้นนานประมาณ 12 นาทีแต่ก็ไม่ได้สร้างความเสียหายแต่อย่างใด.

ตื่นตา!คลิปพายุงวงช้าง กลางทะเลกระบี่10นาที



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์