ซิโก้ ว่าไง!??? ดี้ นิติพงษ์ ประกาศโกนหัว-โกนคิ้ว หากทีมช้างศึก พ่ายพม่า!!!

ซิโก้ ว่าไง!??? ดี้ นิติพงษ์ ประกาศโกนหัว-โกนคิ้ว หากทีมช้างศึก พ่ายพม่า!!!

"ดี้ นิติพงษ์" ประกาศกร้าว!!! อยู่ข้างทีมช้างศึก! ลั่นโกนหัว แถมคิ้ว หากทีมชาติไทย พ่ายทีมชาติพม่า ในนัดฟาดแข้งชิงเหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์ 2015 วันที่ 15 มิ.ย. นี้

กระแสท้าโกนผมเรียกว่าระบาดหนักแล้ว ในนาทีนี้ สำหรับศึกฟุตบอลซีเกมส์ 2015 โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง อย่าง  "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" เป็นอีกรายที่ลุกขึ้นมาประกาศกร้าวผ่านเฟซบุ๊ก (Nitipong Honark) ของตนเอง เดิมพันด้วยผม และคิ้วที่มีอยู่น้อยนิด โดยบอกว่าในนัดฟาดแข้งที่ทีมช้างศึกของไทยจะต้องดวลกับทีมชาติพม่า ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ หากทีมไทยแพ้จะขอโกนทั้งสองสิ่งนี้ ซึ่งมีค่ามากสำหรับตนเองยิ่งนัก นอกจากนี้ยังเป็นผลงานแจ้งเกิดของโค้ชใหญ่ "ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" ที่แม้ไม่ได้คุมทีมไปแข่งขันด้วยตัวเอง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าคือกุนซือคนสำคัญ

ทั้งนี้ ข้อความในเฟซบุ๊กของ "ดี้ นิติพงษ์" ระบุว่า.. "อ่านมาจากอินเตอร์เน็ต... สิงคโปร์เป็นเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่ 17 ปี 1993 เมื่อ 22 ปีที่แล้ว (ไทยเราชนะและเป็นแมทช์นี้แจ้งเกิดซิโก้) เดจาวูแมทช์คลาสสิคจะกลับมาอีกรอบ ไทย vs พม่า วันที่ 15 ที่จะถึงนี้...ฉันขอประกาศกร้าว อยู่ข้างทีมช้างศึก หากไทยแพ้...ฉันจะโกนหัว!! (แถมโกนคิ้ว) เอาดิ.. ป.ล. ผมกับคิ้วฉันนี่มีค่ามากกับฉันมากนะ ยิ่งต้องใช้หน้าตาทำงานเพราะมันเหลือน้อยเต็มที... "

ซิโก้ ว่าไง!??? ดี้ นิติพงษ์ ประกาศโกนหัว-โกนคิ้ว หากทีมช้างศึก พ่ายพม่า!!!


ขอบคุณข่าวจาก 
TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์