หนุ่มคลั่ง ไล่ทำร้ายชาวบ้านกลางตลาดเมืองอ่างทอง

หนุ่มคลั่ง ไล่ทำร้ายชาวบ้านกลางตลาดเมืองอ่างทอง

เกิดเหตุชุลมุน อดีตนักโทษเรือนจำคดีวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าปลาทู ในตลาดเมืองอ่างทอง ไล่ทำร้ายชาวบ้านที่มาจ่ายตลาด อ้างมีคนรุมทำร้ายก่อน จนท.เทศกิจ คาดอากาศร้อนจัดจึงเกิดอาการคลุ้มคลั่ง

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. บรรดาพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ พร้อมเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองอ่างทอง ในตลาดสดเทศบาล 2 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้ช่วยกันจับกุมตัวนายสราวุฒิ คำมี อายุ 38 ปี หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายร่างกายผู้มาจับจ่ายซื้อของและเจ้าหน้าที่กวาดถนนภายในตลาด

โดยนายสราวุฒิได้เดินไปมาในตลาดที่มีผู้คนพลุกพล่านพร้อมหาเรื่องและเข้าไปทำร้ายร่างกาย และเมื่อคนกวาดถนนเข้าไปห้ามกลับไล่ทำร้าย โชคดีมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันไล่จับตัวไว้ได้ ส่วนนายสราวุฒิ เมื่อโดนเจ้าหน้าที่เทศกิจควบคุมตัวได้แสดงการดิ้นรนและโวยวายอ้างว่าตนเดินอยู่ดีๆ แล้วมีคนเข้ามารุมทำร้าย

ทางเจ้าหน้าที่เทศกิจ เปิดเผยว่า นายสราวุฒิเพิ่งออกมาจากเรือนจำ ในคดีวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าปลาทูในตลาด ซึ่งโดยชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ ขณะหลบหนีแล้วนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเมื่อช่วงสายของวันนี้เห็นเดินเตร็ดเตร่อยู่ภายในตลาดก่อนก่อเหตุประพฤติตัววุ่นวายไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้านก่อนโดนจับตัวได้ คาดอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้คลุ้มคลั่ง

ด้านนางทองสุข ม่วงแก้ว อายุ 37 ปี เผยว่า ขณะที่ตนเองกวาดถนนอยู่เห็นชายใส่เสื้อสีเทากลับตะเข็บเดินวนเวียนไปมาภายในตลาดแล้วหาเรื่องคนที่จับจ่ายซื้อของไปทั่วถามว่ามองหน้าหาเรื่อง โดยจะเข้าไปทำร้ายชายสูงอายุคนหนึ่ง ซึ่งตนได้ตะโกนให้คนช่วยเหลือและนายสราวุฒิก็วิ่งมาเพื่อพยายามทำร้าย ตนจึงวิ่งหนี ชาวบ้านจึงเข้ามาช่วยเหลือพร้อมได้พยายามจะเข้าทำการรุมประชาทัณฑ์ โชคดีเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้เข้ามาช่วยห้ามปรามไว้ทัน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง นำตัวไปควบคุมสติอารมณ์และสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์