จับแล้ว นศ.เภสัช มหาลัยเชียงใหม่ ถ่ายรูปโชว์นกเขา

จับแล้ว นศ.เภสัช มหาลัยเชียงใหม่ ถ่ายรูปโชว์นกเขา

รวบแล้ว! นศ.เภสัชฯมหาลัยดัง แก้ผ้า outdoor โชว์ลง Twitter

ตำรวจภาค 5 รวบนักศึกษาเภสัชฯมหาลัยชื่อดัง ร่วมเพื่อนตั้ง "แก๊งเกย์" ถ่ายภาพโป๊โชว์อวัยวะเพศลงโซเชียลฯ อาศัยแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ รวมถึงในมหาลัยชื่อดังเป็นจุดถ่ายภาพ เผยถูกจับรีบกราบขอโทษชาวเชียงใหม่ อ้างเป็น "งานศิลป์"

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ แถลงข่าวจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาวจ.นนทบุรี แจ้งข้อหาเผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจาร ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

สืบเนื่องจากตำรวจได้เบาะแสจากชาวบ้านว่า "มีกลุ่มรักร่วมเพศ" ที่เป็นวัยรุ่นชายโพสต์"ทวิตเตอร์" เป็นภาพลักษณะโชว์อวัยวะเพศ รวมถึงการร่วมเพศกัน โดยในภาพดังกล่าวมีสถานที่สำคัญของ จ.เชียงใหม่หลายแห่ง และในแหล่งในสถาบันการศึกษาด้วย ซึ่งมีภาพไม่ต่ำกว่า 100 รูป โดยมีประชาชนติดตามบางภาพมากกว่า 100,000 คน สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อ จ.เชียงใหม่เป็นอย่างมาก


จับแล้ว นศ.เภสัช มหาลัยเชียงใหม่ ถ่ายรูปโชว์นกเขา

ภายหลังตำรวจสืบสวน จนทราบว่า กลุ่มเหล่านี้จะมีการบอกล่วงหน้าว่าในแต่ละครั้งว่าจะไปที่ไหน ถ่ายจุดไหน และไม่ไปจุดไหนบ้าง ล่าสุดก่อเหตุถ่ายภาพเปลือยบริเวณถนนสายคันคลองชลประทาน สมโภช 700 ปี เจ้าหน้าที่จึงออกติดตามจนรู้ว่าคือกลุ่มผู้ต้องหา มีนายเอ เป็นเจ้าของทวิตเตอร์ และมีนายบี เป็นผู้นำไปโพสต์ กระทั่งจับกุมมาสอบสวนดังกล่าว

เบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพ อ้างว่าการถ่ายภาพดังกล่าว "เป็นการถ่ายในแนวศิลป์" ไม่ได้ตั้งใจกระทำอนาจารจนเกิดเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดี อย่างไรก็ตามจะไม่มีการทำเรื่องลักษณะดังกล่าวอีกต่อไป พร้อมกราบโทษชาวเชียงใหม่ที่ทำภาพลักษณ์ของทางจังหวัดต้องเสื่อมเสีย 
รอง ผบช.ภ.5 กล่าวว่า คดีนี้ "ยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคน ซึ่งจะได้ติดตามขยายผลมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป" ส่วนกรณีที่กลุ่มเกย์บุกรุกสถานที่ราชการยามวิกาล และใช้เป็นจุดมั่วสุ่มทางเพศนั้น ตอนนี้ได้กำชับให้ตำรวจในพื้นที่ไปตรวจตราหากพบให้จับกุมดำเนินคดีตามกฏหมายทันที!


จับแล้ว นศ.เภสัช มหาลัยเชียงใหม่ ถ่ายรูปโชว์นกเขา

ที่มา http://board.postjung.com/886571.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์