ตำรวจล่อซื้อจับกุม สาวหน้าตาดีลักลอบค้าบริการทางเพศผ่านโปรแกรม ไลน์

ตำรวจล่อซื้อจับกุม สาวหน้าตาดีลักลอบค้าบริการทางเพศผ่านโปรแกรม ไลน์

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.พลจักร บุนนาค สว.สส.กก.ดส.บช.น. พร้อมด้วยร.ต.อ.ญาณพล พลเยี่ยม รอง สว.สส.กก.ดส.บช.น. และชุดสืบสวน ชป.1/1 กก.ดส.บช.น. ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม น.ส.บี (นามสมมติ) พร้อมของกลางสำเนาธนบัตรในการล่อซื้อ จำนวน 2,500 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเลอโนโว จำนวน 1 เครื่อง โดยสามารถควบคุมตัวได้ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง กทม. ภายหลังได้รับเบาะแสจากแหล่งข่าวว่าในเขตพื้นที่รับผิดชอบดังกล่าว มีหญิงสาวหน้าตาดีแอบลักลอบค้าบริการทางเพศผ่านโปรแกรมแอพพลิเคชันไลน์

ตำรวจล่อซื้อจับกุม สาวหน้าตาดีลักลอบค้าบริการทางเพศผ่านโปรแกรม ไลน์

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 3 ของรีสอร์ทดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นห้องพักแบบรายวันตลอด 24 ชั่วโมง พบน.ส.บี นั่งอยู่บนเตียงนอนในสภาพหวาดกลัว นุ่งผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ภายหลังที่ถูกเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม โดยไม่ได้ขัดขืนหรือต่อสู้แต่อย่างใด

สอบสวนให้การว่า ตนแอบลักลอบขายบริการทางเพศจริง โดยก่อนหน้านี้ประกอบอาชีพเป็นพีอาร์ ที่สถานบันเทิงย่านพระราม 9 มานานกว่า 3 ปี หลังจากนั้นได้ลาออกมาทำงานที่ร้านนวดชื่อดังย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งทำงานได้เพียง 3 วัน ตนก็มารู้จักกับน.ส.โอ๋ ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง หลังจากนั้นได้ชักชวนให้มาขายบริการทางเพศซึ่งผ่านนายหน้าชื่อนายต้น โดยไม่เคยพบหน้า และติดต่อกันผ่านทางโปรแกรมแอพพลิเคชันไลน์เพียงอย่างเดียว

น.ส.บี ให้การต่อไปว่า หลังจากนั้น จึงลาออกจากงาน ก่อนตัดสินใจมาขายบริการทางเพศโดยให้นายต้น เป็นผู้ติดต่อจัดหาผู้ใช้บริการ ซึ่งมีข้อตกลงค่าบริการครั้งละ 2,500 บาท โดยตนจะได้รับค่าแรง จำนวน 2,000 บาท ส่วนที่เหลือจะโอนเข้าบัญชีผ่านทางธนาคารให้นายต้น ซึ่งกระทำการดังกล่าวมาแล้วจำนวน 3 ครั้ง กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ญาณพล เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า มีผู้จัดหาค้าบริการเพศโดยผ่านโปรแกรมแอพพลิเคชันไลน์ และเฟสบุ๊ค โดยทราบชื่อต่อมาคือนายต้น ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง จึงตัดสินใจโทรศัพท์เข้าติดต่อเพื่อล่อซื้อ กระทั่งสามารถนำกำลังเข้าจับกุมน.ส.น้ำ ได้ตามสถานที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณสถาน หรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิเเผย และน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งจะเร่งติดตามตัวผู้ร่วมกระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์