เพลิงไหม้!! ไฟวอดรถพ่วงสิบล้อ คนขับเกรียม

เพลิงไหม้!! ไฟวอดรถพ่วงสิบล้อ คนขับเกรียม

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถพ่วง 10 ล้อของแคมป์คนงาน เมืองกำแพงเพชร พบศพคนขับถูกไฟคลอกคาหัวเก๋ง สภาพเกรียมลิ้นจุกปาก เบื้องต้น ตร.ยันไม่พบสาเหตุ ส่งต่อ รพ.พิสูจน์หลักฐานการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 13 มิ.ย.58 ร.ต.ท.คำรณ จันทิตย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้รถบรรทุกสิบล้อและมีผู้เสียชีวิตภายในรถจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรเพื่อร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อลูกรัง หมู่ 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จ.กำแพงเพชร อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร นำศพนายมานพ เสือเจริญ อายุ 46 ปี สภาพศพถูกไฟไหม้เกรียมทั้งตัวลิ้นจุกปาก ออกมาจากในรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หัวเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน 82-4388 กำแพงเพชร ส่วนภายในหัวเก๋งถูกไฟไหม้หมด สำหรับบริเวณดังกล่าวเป็นที่พักคนงานรถบรรทุกขนดิน มีเพิงพักอยู่ 2หลัง มีรถสิบล้อจอดในบริเวณนั้น 4 คัน และมีรถแบ็กโฮ รถไถจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ


เพลิงไหม้!! ไฟวอดรถพ่วงสิบล้อ คนขับเกรียม

จากการสอบสวน นายนเรส คณดี อายุ 32 ปี คนงานพักแคมป์เดียวกัน เปิดเผยว่า ตื่นมาถ่ายท้องในป่าใกล้ที่พัก หลังจะกลับเข้านอนเห็นควันไฟที่รถสิบล้อคันดังกล่าว ตอนแรกคิดว่าก่อกองไฟนอกรถ เมื่อเดินมาดูพบไฟลุกท่วมรถสิบล้อภายในห้องคนขับ จึงเรียกเพื่อนคนงานช่วยกันดับไฟพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบันทึกหลักฐานเบื้องต้น ยังไม่พบสาเหตุการเกิดไฟไหม้ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดกำแพงเพชรมาตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพได้ให้กู้ภัยสว่างกำแพงเพชรนำศพส่ง โรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์ได้พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์