คนร้ายใจโหดยิงแม่สุนัขตาย ลูกไม่รู้คลานดูดนมสุดเวทนา

คนร้ายใจโหดยิงแม่สุนัขตาย ลูกไม่รู้คลานดูดนมสุดเวทนา

เจ้าของอู่ซ่อมรถ อ.บางกรวย เศร้า คนร้ายขับปิคอัพยิงสุนัขเพศเมียเลี้ยงไว้ตาย สะเทือนใจลูกเพิ่งคลอดคลานดูดนม ไปแจ้งความตำรวจแล้ว อยากรู้ัสาเหตุทำไมใจเหี้ยม


เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากนายสุทัด หงษา อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

เป็นภาพลูกสุนัขกำลังดูดนมแม่ที่นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นหน้าบ้านหลังหนึ่งกำลังก่อสร้าง ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่ตรงข้ามอู่ซ่อมรถของนายแก้วประเสริฐ ไชยคำ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/52 หมู่ 4 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขดังกล่าว โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพสุนัขพันธุ์ไทย เพศเมีย อายุ 3 ปี ชื่อโหนก นอนเสียชีวิต ที่คอเต็มไปด้วยเลือด ขณะเดียวกันลูกของเจ้าโหนกก็กำลังดูดนมจากศพแม่ โดยไม่รู้ว่าแม่นั้นเสียชีวิตไปแล้ว“

นายแก้วประเสริฐ เปิดเผยว่า เจ้าโหนกถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์กะบะ สีดำ

มาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเจ้าโหนกนอนอยู่ถูกบริเวณลำคอของมัน หลังจากถูกยิงได้พยายามเดินลงมาข้างล่าง ตนคิดว่าน่าจะเดินกลับมาที่อู่เพื่อมาหาตน แต่เดินมาไม่ถึงล้มลงที่หน้าบ้านเกิดเหตุเสียชีวิต ลูกของเจ้าโหนกก็ไม่รู้ว่าแม่ตายจึงมาดูดนมตามปกติ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าคนร้ายทำไมถึงต้องยิงด้วย หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์