งานนี้มียาว! หม่อมโจ้เปิดเพจใหม่ เขียนซีรีส์ ความจริง คำโกหก สงครามโลกครั้งที่ 2

งานนี้มียาว! หม่อมโจ้เปิดเพจใหม่ เขียนซีรีส์ ความจริง คำโกหก สงครามโลกครั้งที่ 2

หลังจากมีวิวาทะกับเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย และผู้รู้อีกหลายคน ว่าด้วยเรื่องประวัติศาสตร์ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ล่าสุด หม่อมโจ้ ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก รุ่งคุณ กิติยากร มีเนื้อความว่า

จากการที่มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก และทักท้วง เกี่ยวกับเรื่องราวว่าโดยแท้จริงแล้ว อะไรเกิดขึ้นในสงครามโลกครั้งที่ 2 ข้าพเจ้า ด้วยการเห็นคุณค่าในความจริง ด้วยการเห็นคุณค่าในการตื่นรู้ทันต่อความเป็นไปของโลกนี้ ด้วยการเห็นคุณค่าในการที่จะหลุดพ้นจากการถูกสะกดจิตล้างสมองโดยสื่อ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือ ข่าวสารที่ถูกกลุ่มอำนาจมืดต่างชาติครอบงำมาช้านาน จึงได้พิจารณา เห็นควรที่จะเขียนซิรีส์ ประมาณ 10-15 ตอน ‘ความจริง คำโกหก สงครามโลกครั้งที่ 2' โดยจะเป็นการให้ข้อเท็จจริงต่างๆ หลักฐานพร้อมแหลงที่มาชัดเจน เกี่ยวเนื่องด้วยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ถูกปิดบังบิดเบือนไป โดยผู้อ่านจะสามารถตัดสินได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดายในเรื่องต่างๆ ที่คาใจกัน ว่าโดยแท้จริงแล้ว ความจริงเป็นเช่นไร

สำหรับผู้ที่สนใจในเนื้อหา ความจริงดังกล่าว บทความซิรีส์ ‘ความจริง คำโกหก สงครามโลกครั้งที่ 2' นี้ จะมีการโพสต์ลงไปในเพจชื่อ ‘ความจริงที่เขาปิดบัง ความเท็จที่เขาหลอกลวง' มีมิตรสหายข้าพเจ้าดูแลจัดการ สามารถติดตามได้โดย link ตามนี้


ขอขอบคุณที่มา ::: เพจ ความจริงที่เขาปิดบังความเท็จที่เขาหลอกลวง


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::prachachat

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์