จบดราม่า! มือก่อเรื่องขอโทษแล้ว ต้นเรื่องแหม่มรัสเซียที่แท้ไม่เป็นอย่างที่คิด?

จบดราม่า! มือก่อเรื่องขอโทษแล้ว ต้นเรื่องแหม่มรัสเซียที่แท้ไม่เป็นอย่างที่คิด?

จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวของ ไลริซ่า สาวรัสเซียที่เลี้ยงลูกอย่างยากลำบากที่อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากที่เธอตั้งท้องและมีลูกกับไกค์ชาวไทย จนต้องหย่าร้างกับสามีชาวเยอรมัน

ซึ่งในเวลาต่อมาได้รับการยืนยันจากคนในท้องที่ว่า เรื่องราวของไลริซ่า ไม่ได้เป็นอย่างที่แชร์ไปในโลกออนไลน์ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฟังอีกมุม! สาวรัสเซียเลี้ยงลูกที่เขาสก ไม่ดราม่าอย่างที่คิด)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก chaya CH ซึ่งเป็นผู้โพสต์เรื่องราวของไลริซ่า ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เรื่องมันเริ่มจะบานปลาย เมื่อมีเว็บไซต์...เอาไปตีเรื่องราวของไลริซ่า แม่ลูกอ่อน อาจไปกระทบคนที่เป็นพ่อของเด็กเข้า ผู้เขียนจะขอลบโพสต์ และขอชี้แจงตามนี้ค่ะ

ต้องขอโทษอีกทีเรื่องราวที่เขียนคือการคุยกับไลริซ่า ฉันไม่รู้ว่าพ่อของเด็กคือใคร แต่เข้าใจด้วยหัวอกของคนที่เป็นแม่ว่า ถ้าฉันเป็นพ่อคงไม่ปล่อยให้ลูกอยู่อย่างนี้แน่นอน

ขอบคุณผู้มีจิตเมตตาเป็นห่วง เป็นการสื่อถึงสังคมไทยว่า มีน้ำใจห่วงใยกันแม้แต่คนต่างชาติที่มาอาศัย

หากบทความนี้ไปกระทบกับใครสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ฉันต้องขอโทษด้วยความจริงใจ ไม่ได้หวังอะไรจากสังคมเพราะต้องการถ่ายทอดประสบการณ์ที่ไปเจอมาโดยตัวเอง

เรารู้จักไลริซ่าจากอาจารย์ชาวเยอรมันที่เราไปเรียนคอร์สสมุนไพร เพราะเราเป็นศิษย์เหมือนกันแต่คนละรุ่น อาจารย์มาเมืองไทยจึงแนะนำให้เรารู้จักและเรื่องราวที่ถ่ายทอดก็มาจากที่ได้คุยกับเธอ v หากไม่จริงขอโทษมา ณ ที่นี้ค่ะ และขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณเองนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์