หนุ่มหื่นมีดจี้หวังข่มขืนดญ.13 น้องสาวตื่นมาช่วยรอดเป็นเหยื่อกาม ที่แท้อดีตแฟนแม่!!

หนุ่มหื่นมีดจี้หวังข่มขืนดญ.13 น้องสาวตื่นมาช่วยรอดเป็นเหยื่อกาม ที่แท้อดีตแฟนแม่!!


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.อ.ชัยพงษ์ ทรงพลนพจร รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ศัลย์ พินิจวัฒนา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.คมกริช ศรีหริ่ง รอง สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอเนก จันทะวงษ์ อายุ 34 ปี อยู่ ต.บ้านขาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ในข้อหา "บุกรุกในเคหสถานในเวลากลางคืนฯ , พยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ และพกพาอาวุธมีด" จับกุมได้บริเวณถนนหน้าบ้านผู้ต้องหา

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันนี้ ผู้ต้องหาได้บุกรุกเข้าไป โดยมีอาวุธมีดปลายแหลมจี้ลำคอเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 ขณะนอนหลับในห้อง แต่เด็กหญิงบี (นามสมมติ) น้องสาว อายุ 11 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.5 นอนหลับอยู่ที่พื้นห้องข้างๆ เตียง ตื่นขึ้นมาเจอ คนร้ายเลยวิ่งหลบหนีไป ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

 


หนุ่มหื่นมีดจี้หวังข่มขืนดญ.13 น้องสาวตื่นมาช่วยรอดเป็นเหยื่อกาม ที่แท้อดีตแฟนแม่!!


จากการสอบสวน น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี มารดาของเด็กหญิงเอ และเด็กหญิงบี ให้การว่า ก่อนหน้านี้ ตนแต่งงานอยู่กินกับพ่อของเด็กหญิงเอ และเด็กหญิงบี ต่อมาได้แยกทางกัน และนายอเนก ได้มาติดพันอยู่พักหนึ่ง กระทั่งตนขอแยกทางกับนายอเนก ต่อมานายอเนกถูกจับในคดียาเสพติด โดยติดคุกประมาณปีเศษๆ และตอนนี้อยู่ระหว่างการพักโทษ กลับออกมาประมาณ 2-3 เดือน และพยายามตามตื๊อขอคืนดีกับตน แต่ตนไม่เล่นด้วย

นายอเนกได้ข่มขู่ทั้งต่อหน้าและทางโทรศัพท์ ว่าจะทำร้ายตนและลูกหากไม่ยอมคืนดี ตนจึงได้ไปบอกกับทางญาติของนายอเนกว่า ตนเอาเรื่องแน่ หากมาแตะต้องและทำให้ครอบครัวของตนเจ็บ แต่ไม่คิดว่านายอเนกจะกล้าลงมือทำกับลูกสาวของตน โดยนายอเนกคิดว่า ลูกสาวของตนนอนคนเดียว โดยไม่รู้ว่า น้องสาวนอนอยู่ข้างๆ เตียง ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ตนพักอยู่ในตัวเมือง ไม่ได้กลับไปบ้าน


หนุ่มหื่นมีดจี้หวังข่มขืนดญ.13 น้องสาวตื่นมาช่วยรอดเป็นเหยื่อกาม ที่แท้อดีตแฟนแม่!!

ด้าน พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ กล่าวว่า เมื่อสอบสวนเด็ก เบื้องต้นยืนยันว่า ผู้ที่ลงมือบุกเข้าไปทางหน้าต่างห้องนอน และใช้มีดจี้ที่ลำคอเพื่อบังคับข่มขืนเด็กหญิงเอ โดยมี เด็กหญิงบี ซึ่งนอนข้างๆ เตียง ก็เห็นเหตุการณ์ ทั้งสองคนชี้ยืนยัน และผู้ต้องหาทำมีดตกอยู่บนเตียงนอนด้วย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพยานเห็นว่าผู้ต้องหารายนี้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุ และวิ่งไปหลบซ่อนตัวที่บ้าน ซึ่งหลักฐานทั้งหมดเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้ได้อยู่แล้ว

เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ได้ร่วมกันสอบปากคำผู้เสียหาย มีแม่ของเด็ก และ ดญ.เอ อายุ 13 ปี ด.ญ.บี อายุ 11 ปี โดย ด.ญ.ทั้งสองคนยืนยันว่า คนร้ายที่บุกเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะใช้มีดจี้ที่ลำคอแล้วขึ้นคร่อมจะข่มขืน คือ นายอเนก จันทวงษ์ อดีตสามีเก่าของแม่ ต่อมาได้มีการสอบปากคำ นายอเนก จันทวงษ์ ผู้ต้องหาเพิ่มเติม แต่ก็ยังให้การปฏิเสธ และท้าสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าตัวเองบริสุทธิ์ แม้เด็กทั้งสองคนจะยืนยันชี้ตัว

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายก็ยืนยันแน่ชัด และมีดของผู้ต้องหาก็ตกอยู่บนเตียงนอน ถึงแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ทางตำรวจก็มีหลักฐานพอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ ก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยประวัติของผู้ต้องหารายนี้ เคยอยู่กินกับแม่ของเด็ก หลังแยกทางกับพ่อของเด็ก และถูกจับฐานค้ายาบ้าจำนวน 300 เม็ด ติดคุกเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานและก็มาระราน แม่ของเด็กเพื่อจะขอคืนดี พร้อมทั้งข่มขู่ว่าจะทำร้าย เมื่อไม่ได้แม่ก็จะไปลงที่ลูกแก้แค้นที่ไม่ยอมคืนดี

หนุ่มหื่นมีดจี้หวังข่มขืนดญ.13 น้องสาวตื่นมาช่วยรอดเป็นเหยื่อกาม ที่แท้อดีตแฟนแม่!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์