ตกใจหมาไล่กัด! หนุ่มใหญ่ควบจยย.เซตัดหน้า18ล้อชนดับคาที่ ลูกสาวร่ำไห้ปิ่มขาดใจ

ตกใจหมาไล่กัด! หนุ่มใหญ่ควบจยย.เซตัดหน้า18ล้อชนดับคาที่ ลูกสาวร่ำไห้ปิ่มขาดใจ

ที่จ.พิษณุโลก หนุ่มวัย 58 ปีขี่รถย้อนศร จากบ้านจะมาทำงานเป็นคนทำสวนปั๊มน้ำมันเชลล์  ถนนหลวงหมายเลข 11 เส้นพิษณุโลก – อุตรดิตถ์ (ฝั่งขาขึ้น)หมู่ 6 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ขณะขี่รถจักรยานยนต์ เกือบถึงปั๊ม ปรากฏว่ามีสุนัขไล่ตามกัด  คาดว่าอาจตกใจ ส่งผลทำให้รถจักรยานยนต์ เซไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 9 มิถุนายน  ร.ต.ท.ประทิน  ไชยยงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ

ชนกับรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนหลวงหมายเลข 11 เส้นพิษณุโลก – อุตรดิตถ์ (ฝั่งขาขึ้น) ใกล้เคียงปั้มน้ำมันเชลล์ หมู่ 6 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีเขียว ทะเบียน กรท 116 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่ริมถนนสภาพรถเสียหายพังยับเยินไปทั้งคัน มีเศษซากอะไหล่แตกหักกระจัดกระจายเกลื่อนทั่วพื้นถนน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายทาน  พิมพ์สอน อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/3 หมู่ 6 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้า ใส่เสื้อคอกลมแขนยาวสีม่วง นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมรองเท้าบูท และมีเลือดไหลออกจากศีรษะและปากเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันยังพบ น.ส.อรพิณ  พิมพ์สอน อายุ 39 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจอยู่กับญาติๆ เป็นภาพที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นายบัวลอย  ธูปเทียน อายุ 38 ปี เจ้าของร้านธนเจริญไดนาโม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า

 ตนเองรู้จักกับนายทาน ผู้เสียชีวิต ซึ่งทำงานเป็นคนสวนของปั้มน้ำมันเชลล์ใกล้กับที่เกิดเหตุ และผู้เสียชีวิตมักจะเป็นคนชอบขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายทานได้ขี่รถย้อนศรเพื่อที่จะไปทำงานที่ปั้มน้ำมัน ระหว่างนั้นรถเกิดเสียหลักเซเข้าไปหารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับมาตามทางปกติ จนเป็นเหตุทำให้ไปชนกับส่วนลูกพ่วงตัวท้าย จนร่างกระเด็นร่วงตกลงมาจากรถเสียชีวิตทันที ซึ่งตนเองได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับเอาไว้ได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลกเมตร

จากการตรวจสอบพบเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนตัวแม่หมายเลข 83 – 1395 ทะเบียนตัวลูกหมายเลข 83 – 1396 นครสวรรค์

โดยมีนายธีรวัฒน์  นิลอนันต์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 9 ต.นาขอม อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ เป็นโชเฟอร์รถคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ตนเองได้เดินทางมาจาก จ.สระบุรี กำลังจะเดินทางไปส่งสินค้าการเกษตรที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรโดยมีสุนัขวิ่งไล่กวดตามรถมา ทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักเซเข้ามาชนกับรถบรรทุกพ่วงของตนเองเข้าอย่างจัง แต่ด้วยความตกใจตนจึงยังไม่ได้จอดรถในทันที จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาโบกรถให้จอด พร้อมกับแจ้งว่าตนเองได้ชนคนจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะส่งไปชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวช ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์