แว้นเหิมปิดวิภาวดีฯซิ่ง เย้ย “ราชพฤกษ์ โมเดล”

แว้นเหิมปิดวิภาวดีฯซิ่ง เย้ย “ราชพฤกษ์ โมเดล”

กลุ่มเด็กแว้นกว่าร้อยคน ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน รวมตัวปิดถนนถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงห้าแยกลาดพร้าวฝั่งขาเข้า ยาวต่อเนื่องไปถึงถนนเลียบด่วนรามอินทรา เพื่อใช้เป็นสนามประลองความเร็ว เย้ยปฏิบัติการ “ราชพฤกษ์โมเดล"

จากกรณีตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ประสานกำลังปิดล้อมจับกุมกลุ่มเด็กแว้น บนถนนราชพฤกษ์ ตามแผนปฏิบัติการ “ราชพฤกษ์โมเดล”

โดยสามารถจับกุมนักซิ่งที่เป็นเยาวชนได้กว่า 400 ราย พร้อมยึดรถ จยย.ได้ 272 คัน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว ในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มเด็กแว้นนับร้อยคน ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน นำรถ จยย.กว่า 70 คัน รวมตัวปิดถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงห้าแยกลาดพร้าวฝั่งขาเข้า ยาวไปจนถึงดินแดง ถนนพระราม 9 และต่อเนื่องไปถึงถนนเลียบด่วนรามอินทรา เพื่อแข่งรถ จยย.ประลองความเร็วกันอีกครั้ง โดยมีการเร่งเครื่องส่งเสียงดังเป็นระยะ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในละแวก รวมถึงผู้สัญจรผ่านไปมาบนถนนสายดังกล่าวต้องขับรถด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะที่ถนนเลียบด่วนรามอินทรา กลุ่มเด็กแว้นได้มีการปิดเส้นทางการจราจร เพื่อใช้เป็นสนามประลองความเร็ว ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก ก่อนที่กลุ่มเด็กแว้นจะสลายตัวไปในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์