อาถรรพ์คลองมรณะ เด็กจมน้ำตาย 4 ศพ หลังชาวบ้านพบสิ่งที่ทำให้ขนลุก

อาถรรพ์คลองมรณะ เด็กจมน้ำตาย 4 ศพ หลังชาวบ้านพบสิ่งที่ทำให้ขนลุก

วันที่ 6 มิ.ย. ร.ต.ท.บัญชา  ผุยหนองโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหายไปในคลองบางบาล ม.6 ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัย สมาคมอยุธยารวมใจ
 
 
พบกลุ่มชาวบ้านหน่วย กู้ภัยกำลังช่วยกันงมค้นหาผู้สูญหายไปในคลองบางบาลซึ่งมีระดับน้ำลดลงกระแส น้ำไหล ใช้เวลาประมาณ20 นาที

พบศพนายกฤตภัทร คำโสม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/122 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จมอยู่ห่างจากตลิ่งประมาณ 10 เมตร  สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวลายดอกสีม่วง ไม่สวมเสื้อ  หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านเร่งกันช่วยกันงมค้นหาอีกใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในบริเวณใกล้เคียงกันพบศพนายชาตโยดม มีเปรม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่353 ม.4 ต.อุทัย องอุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นสีส้ม ไม่สวมเสื้อ
 
 
สอบ สวนนายสำเนา เกสรโอสถ นายก อบต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เสียชีวิตทั้ง2 ราย พร้อมเพื่อนอีก10 กว่าคน

 ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของน.ส.นัทธี เกสรโอสถ น้องสาวตนเอง ที่เรียนจบจากโรงเรียนยอแซฟอยุธยา แล้วไปต่อที่มหาวิทยาลัยหลายแห่ง วันนี้ได้มาเที่ยวที่บ้านเพื่อพบปะเพื่อนักเรียนและระลึกถึงคุณครู หลังกินหมูกระทะ ได้ลงไปเล่นน้ำในคลองบางบาลจำนวน4 คนะดับน้ำซึ่งในคลองซึ่งลดระดับลงริมตลิ่งสามารถเดินได้ จู่ผู้เสียชีวิตก็ได้จมน้ำสูญหายไปเพื่อนๆพยามจะเข้าไปช่วยเหลือแต่ไมทัน
 
ซึ่ง เหมือนเป็นอาถรรพ์ ของคลองบางบาล เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมานักเรียนหญิงวัย 15 ปี 3 คนลงเล่นน้ำในคลองเดียวกันนี้ก็ถูกเอาชีวิตไป 2 ศพ รวมแล้วอาทิตย์เดียวคลองบางบาลเอาชีวิตเด็กนักเรียนไปถึง 4 ศพ ชาย 2 หญิง 2 ชาวบ้านลือว่าเด็กหญิง 2 ศพแรกต้องการเพื่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์