ดวงประจำวัน 21/06/50

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย เมื่อจักประกอบการมงคลจงเจาะเวลาหาฤกษ์ยามบ้างเพื่อเกิดสิริมงคลแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันและมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียนแสวงหาความรู้ทุกรูปแบบ เชื่อมั่นตนเองในความคิดที่ดีงาม ทั้งเป็นคนรักระเบียบชอบความเรียบร้อยในความเป็นอยู่ เติบใหญ่เขาต้องได้ ครอบครองเรือนชานกิจการที่หรูหราสง่างามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นทุกด้าน มีความคิดอ่านที่ก้าวไกล ร่ำเรียนเรื่องใดก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากบ่นบอกความจริงใจกับใครมันจักเป็นมุมกลับมาถึงท่านได้ภายหลัง ทั้งด้านบวกและมุมลบ เงินทองก็ยังต้องเต้นหาหรือเจรจาอีกหนจึงเกิดผล ในเชิงของความรักมักเจอคนคิดแย่งหรือเข้ามาแข่งเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดขมองกับเรื่องเงินๆทองๆ ทั้งแบบภาระเก่าและเพิ่มก่อมันขึ้นมาใหม่ การต่อรองเรื่องใดกับใครยังมิเห็นผล ต้องรออีกระยะจึงได้เรื่องดีด้วย สำหรับเรื่องรักทั้งคู่ครองแลคนรักมักปีนเกลียวบ่อย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ หรือความเป็นมาได้ทั้งสายงานแลความเป็นอยู่ยังวังเวงไม่ลงตัวสมใจ ลาภผลและสิ่งที่ต้องได้มีแน่แต่ก็รออีกหน่อยนา เรื่องรักปัญหาใคร่ยังไม่วายต้องคิดมากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่คาราคาซัง หรือความหวังที่เลือนรางก็ต้องลงเอยไม่ยาก หากแต่ท่านเองก็ต้องใจคอกว้างขวางบ้างหนา เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจคงยากลงเอย ความรักก็เป็นมาได้และต้องสมใจเป็นช่วงตอนดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวของเขาเราเองแก้ไขให้ได้ทุกด้าน ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัวดั่งใจ ปัญหาที่ยุ่งยากคือคนรอบข้างก่อหรือสร้างให้ขบคิดหนัก เรื่องรักมักถูกลองใจหรือต้องใช้เวลาหาโอกาสจึงเห็นใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากอารมณ์ไม่วู่วามหรือไม่ร้อนรนจนเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลง หรือเรื่องยากก็จักง่าย ความคิดอ่านบางอย่างดีแต่ความเป็นไปได้ ยังยากอยู่หนา เรื่องของความรักมันไม่ค่อยจะครึกครื้นดั่งเก่ามา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่ามัวแต่ตั้งเป้าเอาผิดใคร บาปกรรมบางอย่างมันกำลังมีมาซ้ำเติมท่านเร็วกว่าที่คาด เงินทองยังคงร้อนใจกับมันจัง แต่ไม่ นานเกินรอต้องมีก้อนโตถึงมือมา ความรักยังเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขต่อกันมี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์