ชาวเน็ตแห่ให้กำลัง น้องเกล หนูน้อย 3 ขวบต่อสู้โรคมะเร็ง

ชาวเน็ตแห่ให้กำลัง น้องเกล หนูน้อย 3 ขวบต่อสู้โรคมะเร็ง

ตามที่สังคมโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของ "น้องเกล" เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวมัยอีลอยด์ชนิดเรื้อรัง

โดยระบุว่า น้องเกลทุกข์ทรมานกับโรคนี้มานานมาก จนชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องราวของเธอผ่านเพจ น้องเกล "แสงสว่างของแม่" จนยกย่องเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ และที่ผ่านมาได้มีการรักษาน้องมาโดยตลอดด้วยการทำเคมีบำบัด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอปลูกการปลูกถ่ายไขกระดูก ซึ่งเป็นมาตรฐานการรักษาเดียวที่จะทำให้โรคหายขาด และต้องใช้เงินจำนวนมาก จนมีดารานักแสดง ผู้ใจบุญและมูลนิธิต่างๆ บริจาคเงินเข้ามาช่วยเหลือกันอย่างมากมาย“

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา "น้องเกล" ถูกนำตัวเข้าห้อง ไอซียู อย่างเร่งด่วน หลังท้องเสียอย่างหนัก

ถ่ายทุกครึ่งชั่งโมง รวมๆ กว่า 20 ครั้ง แขนขาเกร็ง ปลุกไม่ตื่น ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และจากการ CT SCAN เบื้องต้นพบมีเลือดออกในสมอง 3 จุด แพทย์ที่เกี่ยวข้องต้องช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่บนหน้าเพจ "น้องเกล" มีคนเข้ามากดไลน์เป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความคิดเห็นให้กำลังน้องเกล รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่อย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ขอให้น้องสู้ๆ และภาวนาให้หายจากโรคนี้.

ชาวเน็ตแห่ให้กำลัง น้องเกล หนูน้อย 3 ขวบต่อสู้โรคมะเร็ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์