หลงรักไปแล้ว! เจ้าสาวไม่เอาความ พ.ต.ท.เก๊ หลอกเเต่งงาน เชื่อ แท้จริงเเล้วเป็นคนดี

หลงรักไปแล้ว! เจ้าสาวไม่เอาความ พ.ต.ท.เก๊ หลอกเเต่งงาน เชื่อ แท้จริงเเล้วเป็นคนดี

คืบหน้าหนุ่มแต่งเครื่องแบบตำรวจยศ พ.ต.ท.เก๊ หลอกสาวแต่งงาน เจ้าสาวไม่ติดใจเอาความ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ศรีสะเกษ ถึงความคืบหน้ากรณีที่ นายประกาศิต จุลหอม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 / 318 หมู่ 3 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้แต่งเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ พ.ต.ท.ไปหลอกลวงสาวสวยของ อ.กันทรารมย์ จนเข้าพิธีแต่งงานกัน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ บุกจับกุมกลางงานแต่ง ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 4 มิ.ย. 58 เจ้าสาวที่ถูกหนุ่มอ้างเป็นตำรวจเก๊ จนเข้าพิธีแต่งงานด้วย (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) เปิดเผยว่า ถึงแม้แฟนของตนจะไม่ได้เป็นตำรวจจริง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความ หรือเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากตนเห็นว่านายประกาศิต เป็นคนดี และได้พิสูจน์หลายครั้งแล้วว่า มีความรักและความจริงใจกับตน จนถึงขั้นมาสู่ขอและจัดพิธีแต่งงานกันขึ้น 


ซึ่งหลังจากที่นายประกาศิตพ้นโทษออกมาแล้ว ตนก็พร้อมที่จะยอมรับนายประกาศิตเป็นสามี เนื่องจากตนเห็นว่า ความรักระหว่างคนสองคน ไม่จำเป็นที่จะต้องมีเครื่องแบบข้าราชการมาเป็นเครื่องยืนยันถึงความรักที่มีต่อกัน ความจริงใจและความเอื้ออาทรที่นายประกาศิตมีต่อตนเท่านั้น จึงจะเป็นการแสดงถึงความรักแท้ที่มีต่อกัน

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อุดร มณีสาย ผกก.สภ.กันทรารมย์ กล่าวว่า ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะมีการสืบหาว่ามีผู้ได้รับความเสียหายจากการที่ถูกนายประกาศิตหลอกลวงต้มตุ๋นหรือไม่ อย่างไร เพื่อจะได้ส่งสำนวนคดีสั่งฟ้องไปยังอัยการ จ.ศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลงรักไปแล้ว! เจ้าสาวไม่เอาความ พ.ต.ท.เก๊ หลอกเเต่งงาน เชื่อ แท้จริงเเล้วเป็นคนดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์