เจ้าของบ้านแจงแขวนถุงจุลินทรีย์ไม่ใช่ขี้หมา แถมเผยเคล็ดหน้าใสสุดอึ้ง

เจ้าของบ้านแจงแขวนถุงจุลินทรีย์ไม่ใช่ขี้หมา แถมเผยเคล็ดหน้าใสสุดอึ้ง

หลังจากที่มีผู้โพสต์ภาพและข้อความใน เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ระบุว่า "ในชุมชนพงษ์เพชรแจ้งวัฒนะ14 กรุงเทพฯ มีอยู่บ้านหนึ่ง ไม่รู้โรคจิตหรืออย่างไร เอาขี้หมาใส่ถุง แล้วเอามาแขวนไว้หน้าบ้าน ตอนเช้าๆจะออกมารดน้ำ เพื่อให้มีกลิ่นเหม็น" จนมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น

ล่าสุด วู้ดดี้ หรือ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังได้เผยแพร่คลิปขณะเดินทางเข้าไปสอบถามเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวถึงเรื่องราวที่มีผู้นำมาโพสต์ในเว็บไซต์พันทิป

เมื่อไปถึง นายวูดดี้ได้ พบกับหญิงเจ้าของบ้าน ในชุดเสื้อเชิ้ตสีชมพู สวมหมวกและแว่นตา โดยหญิงรายนี้ ระบุว่า ถุงพลาสติกมากมายซึ่งผูกติดอยู่กับประตูบ้านนั้น ภายในคือปุ๋ยหมักจุลินทรีย์ ไม่ใช่ขี้หมาอย่างที่ทุกคนเข้าใจ โดยเจ้าหน้าที่สาธาราณสุขเคยมาตรวจและเอาไปตรวจพิสูจน์แล้ว ส่วนสาเหตุที่ นำมาแขวนไว้เนื่องจาก มักมีผู้ไม่หวังดีชอบมาแกล้งสาดสิ่งสกปรกเหม็นเน่าใส่บ้าน

"สิ่งที่แขวนอยู่คือ จุลินทรีย์ ซึ่งสาธาราณสุขมาตรวจแล้ว เอาไปตรวจพิสูจน์มาแล้ว"หญิงเจ้าของบ้านกล่าวทั้งน้ำตา

ต่อมามีชายที่อาศัยอยู่ภายในบ้านได้ออกมาร่วมชี้แจงว่า ถุงที่เห็นเป็นถุงจุลินทรีย์ ส่วนที่ป้ามารดน้ำทุกเช้าเพราะว่ามักมีผู้ไม่หวังดี แกล้งเอาของเหม็นๆ มาสาด เพื่อกลั่นแกล้งบ้าน

หลังกล่าวจบชายคนดังกล่าวยังได้นำถังแกลลอนบรรจุจุลินทรีน์ที่อ้างว่าซื้อมาจากจังหวัดราชบุรี มาแสดงดู โดยพบว่าสิ่งที่บรรจุอยู่ภายในเป็นเศษผลไม้

ขณะเดียวที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวต่างพากันระบุว่า "เข้าใจว่าในถุงเป็นขี้หมา มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ที่ได้ชมคลิปนี้ไม่น้อยก็คือช่วงนาทีที่ 3.20 ของคลิปที่ชายเจ้าของบ้านได้แนะนำเคล็ดลับหน้าใสด้วยการนำปัสสาวะมาทาหน้า





ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::posttoday


ขอบคุณคลิปจาก ::WOODYTALK

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์