สลด!!! เด็กหญิง 8 ขวบ ตกเครื่องเล่น-ปวดหัว-เลือดคั่ง เสียชีวิต

สลด!!! เด็กหญิง 8 ขวบ ตกเครื่องเล่น-ปวดหัว-เลือดคั่ง เสียชีวิต

สลด ! นักเรียนหญิง ป.3 ตกเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง พอกลับบ้านเริ่มปวดหัว-อาเจียน แพทย์ตรวจพบเลือดคั่งในสมอง สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานเรื่องอุบัติเหตุเด็กตกจากเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง ที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ว่า ผู้เสียชีวิต คือ ด.ญ.ทิพาพร วงค์ละคร หรือน้องเฟรม อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนบ้านดอนยาง

ทั้งนี้ มารดาของน้องเฟรม เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา บุตรสาวฝาแฝดของตน คือ น้องเฟรม และน้องโฟม ได้ไปเล่นเครื่องเล่นสนามกลางแจ้งบริเวณริมบึงทุ่งสร้าง เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมกับน้าสาวและลูกของน้าสาว แต่ระหว่างที่เล่นอยู่นั้นน้องเฟรมก็ได้พลัดตกลงมาจากเครื่องเล่น ซึ่งหลังเกิดเหตุน้องเฟรมก็ไม่มีอาการอะไรมาก จนกระทั่งเมื่อกลับมาถึงบ้าน น้องเฟรมก็เริ่มมีอาการปวดหัว และอาเจียน ตนจึงรีบนำตัวน้องเฟรมไปโรงพยาบาลขอนแก่นทันที

เมื่อทางแพทย์ตรวจอาการของน้องเฟรม ก็รีบนำตัวน้องเฟรมเข้าห้องผ่าตัด เนื่องจากพบว่าน้องเฟรมมีเลือดคั่งในสมอง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตน้องเฟรมไว้ได้


สลด!!! เด็กหญิง 8 ขวบ ตกเครื่องเล่น-ปวดหัว-เลือดคั่ง เสียชีวิต

มารดาของน้องเฟรม กล่าวต่อว่า จากการบอกเล่าของน้องโฟม ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ก็บอกเพียงว่า “เฟรมจับเหล็กพลาดแล้วตกลงมา” จึงทำให้ตนสงสัยมากว่า น้องเฟรมตกจากเครื่องเล่นได้อย่างไรกันแน่ เพราะบาดแผลบนตัวน้องเฟรม พบว่า มีบาดแผลถลอกที่หน้าผาก, จมูก, ปากบวม, ท้ายทอยโน ส่วนเครื่องเล่นที่น้องเฟรมพลัดตกลงมานั้น ตนก็ยังไม่เห็นว่าเป็นเครื่องเล่นแบบไหน หรือเป็นเครื่องเล่นที่ได้มาตรฐานหรือไม่

ด้าน น.ส.ฟาง (นามสมมติ) น้าสาวที่พาน้องเฟรม และน้องโฟม ไปเล่นเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเดินไปซื้อน้ำจึงไม่เห็นเหตุการณ์ และไม่ทราบว่าหลานตกลงมาจากจุดไหน เมื่อเดินกลับมาน้องโฟมก็เพียงบอกว่า เฟรมตกเครื่องเล่น พอได้ยินตนก็รู้สึกตกใจมาก จึงรีบเข้าไปดูน้องเฟรม พบว่า น้องเฟรมท้ายทอยโน แต่ยังคงพูดคุยโต้ตอบกับตนได้ตามปกติ และบอกกับตนว่าไม่เจ็บ ตนจึงคิดว่า น้องเฟรมน่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก อีกทั้งน้องเฟรมยังขอกับตนด้วยว่า อย่าบอกพ่อกับแม่

หลังจากนั้น ตนได้พาน้องเฟรมกลับบ้านทันที แต่เมื่อมาถึงบ้านน้องเฟรมก็เริ่มมีอาการปวดหัวและอาเจียน ตนจึงรีบบอกพ่อแม่น้องเฟรม ก่อนพาส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุนั้นไม่น่าจะเกิดจากเครื่องเล่น แต่อาจเกิดจากหลายปัจจัยอื่น ๆ ทั้งตัวเด็กที่ชอบเล่นปีนป่ายคล้ายเด็กผู้ชาย หรือก่อนหน้านี้ฝนตกจึงทำให้เครื่องเล่นลื่นกว่าปกติ จนอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ปกครองว่า ควรดูแลบุตรหลานให้เล่นเครื่องเล่นอย่างระมัดระวังและไม่ประมาท


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::สำนักข่าวไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์