เจ้าตูบซนติดท่อระบายน้ำ กู้ภัยตาคลีรุดช่วยปลอดภัย

เจ้าตูบซนติดท่อระบายน้ำ กู้ภัยตาคลีรุดช่วยปลอดภัย

สาวใหญ่วัย 46 ร้องกู้ภัยตาคลี เมืองปากน้ำโพ ช่วยเหลือสุนัขสุดรักติดท่อระบายน้ำสวนสาธารณะ คาดซุกซนวิ่งไล่จับหนูจนหาทางออกไม่ได้

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. เจ้าหน้าที่อาสาบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า มีสุนัขติดอยู่ในท่อระบายน้ำ บริเวณสวนสาธารณะสระทะเลเขตเทศบาลเมืองตาคลี จึงรีบนำอุปกรณ์และทีมเจ้าหน้าที่ไปให้การช่วยเหลือ พบสุนัขเพศผู้ สีน้ำตาลขาว อายุ 5 ปี ติดอยู่ในท่อระบายน้ำที่มีฝาตะแกงเหล็กปิดทับในสภาพสีหน้าอ้อนวอน ร่างกายอิดโรย โดยมีนางวารี เครือทรัพย์ อายุ 46 ปี เจ้าของสุนัขยืนคอยเฝ้าอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับเผยว่า สุนัขตัวดังกล่าว ชื่อเจ้าเล้ง มักจะชอบออกจากบ้านช่วงตอนเช้ามืดเข้ามาวิ่งเล่นภายในสวนสาธารณะทุกวัน แต่วันนี้เห็นผิดสังเกตุ เจ้าเล้งกลับบ้านช้า จึงได้ออกมาเดินตามหาก็มาพบว่า อยู่ในท่อระบายน้ำดังกล่าว ไม่สามารถออกมาได้ ก็ไม่ทราบว่าเข้าไปติดอยู่ในนั้นได้อย่างไร จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่อาสาได้นำแชลงมาช่วยกันงัดเปิดตะแกงเหล็กฝาท่อระบายน้ำ


ก่อนจะให้นางวารีเรียกสุนัขและเอื้อมตัวเข้าไปอุ้มเจ้าเล้งให้ออกมาจากท่อได้อย่างปลอดภัย ส่วนสาเหตุพบว่าช่องท่อระบายน้ำอีกช่องที่อยู่ห่างกันประมาณ 3 เมตร ไม่มีฝาปิดท่อ จึงคาดว่าเจ้าเล้งน่าจะวิ่งไล่จับหนู ที่วิ่งมุดหนีเข้าไปท่อ เลยทำให้เจ้าเล้งไล่มุดตามไปจนไปติดอยู่ในช่องท่อระบายอีกช่องจนไม่สามารถออกมาได้ดังกล่าว.

เจ้าตูบซนติดท่อระบายน้ำ กู้ภัยตาคลีรุดช่วยปลอดภัย


เจ้าตูบซนติดท่อระบายน้ำ กู้ภัยตาคลีรุดช่วยปลอดภัย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์