เปิดใจอ.ยอร์ชหนุ่มสักยันต์ รูปหล่อโด่งดังบนโซเชียลฯ

เปิดใจอ.ยอร์ชหนุ่มสักยันต์ รูปหล่อโด่งดังบนโซเชียลฯ

เปิดใจ “อาจารย์ยอร์ช” หนุ่มสักยันต์รูปหล่อที่โด่งดังบนโลกโซเชียลฯ เผยมีความสนใจด้านไสยศาสตร์ จึงหมั่นศึกษาจนเปิดสำนักเอง มีลูกศิษย์ทุกช่วงวัย ยันเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล


จากกรณีโลกโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างพากันแห่แชร์ รูปภาพอาจารย์หนุ่มสักยันต์รูปหล่อ หน้าใส รายหนึ่ง ชื่อว่า “อาจารย์ยอร์ช”

โดยเป็นอาจารย์รับสักยันต์อยู่ที่ ต.จุมพล อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ซึ่งภายหลังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม บ้างก็บอกว่าเห็นแล้วทำให้ลบภาพอาจารย์สักยันต์คนอื่นๆไปเลย เพราะด้วยความหล่อ ขาว ใส และอายุไม่น่าจะถึง 30 ปี จึงทำให้ลายเป็นที่ฮือฮาบนสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 มิ.ย. นายปฏิหาริย์ อริยภูชัย หรือ “อาจารย์ยอร์ช” อายุ 21 ปี เปิดเผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ถึงที่มาของการเป็นอาจารย์สักยันต์ว่า เริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่ตนอายุ 9 ขวบ มีความชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์ คาถาอาคม จึงเกิดความสนใจ แต่ก็ไม่ได้ศึกษาเกี่ยวกับด้านนี้โดยเฉพาะ

จนกระทั่งพออายุได้ 14 ปี ตนได้พบกับอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้ ซึ่งเป็นอาจารย์ที่มีวิชาอาคมและมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ตนจึงเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง และสามารถเปิดสำนักของตนเองได้ในอายุ 15 ปี

โดยมีอาจารย์คนดังกล่าวขึ้นครูและช่วยเหลือเรื่องต่างๆ "ปัจจุบัน มีลูกศิษย์ทั่วประเทศ และหลายช่วงวัย ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่


ซึ่งลายที่ลูกศิษย์นิยมมาสัก มักจะเป็นสักยันต์ห้าแถวสาริกามหามนต์รัก สักเก้ายอด และสักน้ำมัน ซึ่งระยะเวลาในการสักให้ลูกศิษย์นั้น ถ้าเป็นการสักห้าแถว จะจำกัดแค่ 3 คนต่อวัน เพราะต้องใช้เวลานาน ขณะที่การสักน้ำมัน จะสามารถสักให้ได้ประมาณ 7-10 คนต่อวัน ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องงมงายหรือไม่ ตนคิดว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แล้วแต่คนที่จะใช้วิจารณญาณ หากคนที่จะมาเป็นครูบาอาจารย์ในด้านนี้ ก็ต้องยึดมั่นถือมั่นดำรงตนเป็นคนดี ไม่ประพฤติมิชอบด้วย” อาจารย์ยอร์ช ระบุ.

เปิดใจอ.ยอร์ชหนุ่มสักยันต์ รูปหล่อโด่งดังบนโซเชียลฯ


เปิดใจอ.ยอร์ชหนุ่มสักยันต์ รูปหล่อโด่งดังบนโซเชียลฯ


เปิดใจอ.ยอร์ชหนุ่มสักยันต์ รูปหล่อโด่งดังบนโซเชียลฯ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์