แม่ปรี๊ดแตก!! โวยลั่นขอจอดแค่ 15 นาทีให้ลูกกินข้าว-ชาวเน็ตฉะอัดคลิปประจานตัวเอง!!??

แม่ปรี๊ดแตก!! โวยลั่นขอจอดแค่ 15 นาทีให้ลูกกินข้าว-ชาวเน็ตฉะอัดคลิปประจานตัวเอง!!??

คุณแม่ยังสาวปรี๊ดแตก!! ถ่ายคลิปกะแฉป้าเจ้าของบ้าน หลังจอดรถขวางหน้าบ้าน โวยแค่ขอจอดรถให้ลูกกินข้าวก่อนไปโรงเรียน 15 นาที  ขณะชาวเน็ตจวกยับ บอกอัดคลิปประจานตัวเองหรือเปล่า!!?

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.58 ที่ผ่านมา บนโลกออนไลน์แฟนเพจ "YouLike(คลิปเด็ด)" ได้เผยแพร่คลิปคุณแม่ท่านหนึ่ง ได้ขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน และจอดรถเพื่อให้ลูกสาวทานข้าว จนมีป้าและผู้หญิงคนหนึ่งมาขอร้องหลายรอบให้ขยับรถเนื่องจากขวางทางเข้าออก จนเกิดมีปากเสียงกัน คุณแม่ท่านนี้จึงปรี๊ดแตก หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ พร้อมบอกให้ป้าพูดคำนั้นออกมาใหม่ เพื่อจะใช้เป็นหลักฐานขึ้นโรงพักไปแจ้งความ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

"คนพิโลกที่จิตใจขับแคบ ก็ยังคงมีอยู่ในสังคมนี้อยู่เรื่อยๆค่ะ เหตุเกิดเมื่อตอนเวลา 7:45 น. ดิฉันได้จอดรถติดเครื่องพร้อมเปิดไฟผ่าหมากอยู่ริมฟุตบาทเส้นทางสถานนีรถไฟหลังโรงเรียน____ เพื่อให้ลูกสาวนั่งทานข้าวเหนียวหมูปิ้งอยู่ในรถก่อน 8 โมง กะเวลาคร่าวๆ คือ ไม่เกิน 15 นาที แล้วจะนำน้องไปส่ง ประตูหลังเพราะน้องเรียนในภาคเด็ก EP จึงง่ายต่อการส่ง ตอนแรกมีคนมาถามว่าจอดนานมั้ยมีรถเข้า-ออกค่ะ? เราบอกว่าไม่นานค่ะเดี๋ยวก็ไปแล้วค่ะ ขอเวลาให้น้องทานข้าวแปปนึงพร้อมขยับรถเลื่อนไปข้างหน้าให้อีกเพื่อให้มอเตอร์ไซค์ เข้า- ออกได้ง่ายขึ้น ซึ่งดิฉันก็เห็นว่ารถก็เข้า-ออกได้ปรกติ จึงไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะเวลาช่วงนี้ที่จอดรถจะติดมากแทบไม่มีที่จอดเลย แต่วันนี้ได้เจอป้าคนนึงจิตใจและการกระทำพูดได้แย่มาก ดิฉันจึงบอกว่าถ้ามันหนักขนาดนั้นไปคุยกันที่โรงพักเลยดีกว่าค่ะ เท่านั้นแหละค่ะด่าดิฉันต่อหน้าลูกสาว ว่า อีควาย หน้าด้าน ตอแหล ลูกสาวตกใจมากเพราะ เค้ายังเด็กและไม่เคยได้ยินคำพูดพวกนี้มาด่าแม่ตัวเอง โชคดีที่เพื่อนบังเอิญเจอเลยรีบอุ้มน้องไปส่งโรงเรียนก่อนเลย พอดิฉันอัดคลิป และบอกไปว่าให้พูดใหม่ที่คุณด่าฉันกลับกลายเป็นไม่พูดและเป็นตามคลิปดังนี้ค่ะ

ขอความคิดเห็นด้วยค่ะว่าเราจอดรถพร้อมที่จะขยับให้ตลอดเวลาและขอเวลาให้ลูกได้ทานข้าวแค่ 15 นาที มันต้องด่ากันถึงขนาดนี้เหรอคะ จุดเกิดเหตุตรงริมถนนหลังโรงเรียน____ เส้นทางริมรถไฟ สงสารลูกสาวค่ะต้องมาเจอสภาพสังคมแย่ๆ ลูกสาวโทษตัวเองว่าเพราะหนูกินข้าวช้า มะมี้เลยโดนคนอื่นว่าด้วยคำพูดที่ไม่ดีลูกสาวโทรกลับมาจากโรงเรียน____  พร้อมกลับร้องไห้ ว่าทำไมเค้าต้องทำนิสัยไม่ดีขนาดนี้ด้วยคะ"

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงออนไลน์ และเผยแพร่สู่สายตาชาวเน็ต ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นว่า เจ้าของคลิปทำเกินไป เวลาเร่งด่วน เหมาะจะจอดกินข้าวหรือ? คิดเผื่อคนอื่นบ้าง หรือบางคนเห็นว่า เจ้าของคลิปทำแบบนี้เหมือนอัดคลิปประจานตัวเองมากกว่า รวมทั้งบางคนบอกว่าเจ้าของคลิปว่าคนอื่นแสดงพฤติกรรมไม่ดีต่อหน้าลูกตัวเอง แต่เจ้าของคลิปกลับโวยวายตะคอก จอดรถขวางทาง แถมยังว่าคนอื่นจิตใจคับแคบ ขณะที่บางส่วนมองว่าทั้งคู่ใช้คำพูดต่อกันรุนแรงเกินไป เนื่องจากมีเด็กอยู่ในรถด้วย อย่างไรก็ควรจะพูดคุยกันดีๆมากกว่าจะมีปากเสียงกันแบบนี้

อย่างไรก็ตามหลังจากมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์คลิปต่อกันไป จำนวนมากทำให้ล่าสุดเฟซบุ๊กเจ้าของคลิปได้ปิดบัญชีผู้ใช้ไปเรียบร้อยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์