เฝ้ารอ!!! วัดบ้านไร่ยังเชื่อมสัญญาณพ่อคูณจากมข.ไม่ได้ ศิษย์รอใจจดจ่อ

ขอบคุณ T NEWS

เฝ้ารอ!!! วัดบ้านไร่ยังเชื่อมสัญญาณพ่อคูณจากมข.ไม่ได้ ศิษย์รอใจจดจ่อ

"ศิษย์พ่อคูณ" เผยที่วัดบ้านไร่ ได้นำทีวีขนาด 50 นิ้ว มาติดตั้งหน้าห้องกระจกปลอดเชื้อ ข้างหุ่นขี้ผึ้งหลวงพ่อคูณแล้ว เพื่อเตรียมเชื่อมสัญญาณห้องดองสังขารหลวงพ่อจาก มข. หลังได้ข่าวร่างหลวงพ่อเป็นสีชมพู แต่เกิดปัญหาทางเทคนิคยังไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ แต่ทุกคนล้วนแต่รอเพื่อให้เชื่อมสัญญาณได้

 

 

วันนี้ (29 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา คณะลูกศิษย์พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ได้นำจอทีวีขนาด 50 นิ้ว มาติดตั้งไว้บริเวณหน้าห้องกระจกปลอดเชื้อใต้ถุนอุโบสถ ข้างจุดที่ตั้งหุ่นขี้ผึ้งของหลวงพ่อ เพื่อเตรียมเชื่อมสัญญาณห้องดองสังขารหลวงพ่อคูณจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้ศิษยานุศิษย์ที่วัดบ้านไร่ได้ชมร่างหลวงพ่อคูณที่พูดกันว่า เป็นสีชมพูหลังเติมน้ำยาลงไปแล้ว แต่ปรากฏว่าเกิดปัญหาทางเทคนิค ยังไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้


ด้านนายธวัฒน์ชัย แสนประสิทธิ์ หรือกำนันป่องกล่าวว่า น่าจะเกิดการขัดข้องทางเทคนิคบางประการ และได้ขอความร่วมมือไปยังนายสำเร็จ วงศ์ศักดา ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณปริสุทฺโธ ให้ส่งอาจารย์ หรือ นักศึกษาที่มีความชำนาญทางด้านเทคนิคคอมพิวเตอร์ มาช่วยตรวจเช็กสัญญาณให้แล้วว่าเกิดจากอะไรกันแน่ ทั้งนี้ ทุกคนล้วนแต่รอเพื่อให้เชื่อมต่อสัญญาณภาพได้ แต่ยังไงคงต้องแก้ปัญหาทางเทคนิคก่อน

 

ภาพ : www.mcot.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์